Helldivers 2 bán được 12 triệu bản

Là một phần của công bố thu nhập năm tài chính 2023, Sony cuối cùng đã xác nhận doanh số bán hàng cho Arrowhead Game Studios’ Thợ lặn địa ngục 2. Nó đã bán được 12 triệu chiếc tính đến ngày 5 tháng 5 trên PS5 và PC, sau khi ra mắt vào ngày 8 tháng 2 cho cả hai nền tảng, như đã tiết lộ trong một cuộc gọi hội nghị vừa kết thúc.

Giám đốc điều hành Sony Interactive Entertainment Hiroki Totoki (thông qua Gematsu) đã xác nhận rằng nó đã bị vượt qua Thần chiến tranh Ragnarok ghi trong cùng thời gian. Điều đó khiến nó trở thành tựa game do PlayStation xuất bản bán chạy nhất trong lịch sử công ty. Không có gì đáng ngạc nhiên, đây cũng là lần ra mắt PC lớn nhất của SIE cho đến nay.

Mặc dù thành công được đảm bảo, Thợ lặn địa ngục 2 gần đây đã bị chỉ trích do Sony bắt buộc phải liên kết tài khoản Steam với PSN. Điều này gây bất tiện cho người chơi ở những khu vực không có PlayStation Network, dẫn đến việc Sony phải hủy danh sách game bắn súng co-op khỏi khu vực đó trước khi đảo ngược lộ trình. Không có thông tin chính thức về thời điểm nó sẽ xuất hiện trở lại trên Steam. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật trong thời gian chờ đợi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *