Hellblade 2, Immortals of Aveum và Lords of the Fallen sẽ có mặt trên Game Pass vào tháng 5

Microsoft đã công bố làn sóng tựa game thứ hai đến với Game Pass vào tháng 5, bắt đầu với tựa game gốc Brothers: Câu chuyện về hai Con trai, hiện có sẵn cho đám mây, bảng điều khiển và PC. Vào ngày 15 tháng 5, người đăng ký có thể xem cuộc phiêu lưu giải đố nổi tiếng Bài hát của Sennar. Ngày 16 tháng 5 chứng kiến ​​sự xuất hiện của EA thể thao NHL 24 trên đám mây và Người bất tử của Aveum dành cho đám mây, PC và Xbox Series

Cả hai đều có sẵn thông qua EA Play, vì vậy bạn sẽ cần Game Pass Ultimate (hoặc PC Game Pass cho bất tử). Senua’s Saga: Hellblade 2 sẽ ra mắt vào ngày 21 tháng 5, với Lý thuyết Ninja gần đây đã phác thảo cách nó mô tả và mô tả chứng rối loạn tâm thần trong một video mới – hãy xem tại đây. Ngày 23 tháng 5 chứng kiến ​​sự bổ sung của thiên hàmột sim quản lý bệnh viện được đặt trong không gian và Hauntii, một trò chơi giải đố với nhân vật chính là ma quái.

Chuyển đi 2 sẽ có mặt vào ngày 28 tháng 5, tiếp theo là nhân loạiChúa tể của kẻ sa ngã (gần đây đã nhận được bản cập nhật lớn cuối cùng, “Master of Fate”) vào ngày 30 tháng 5. Vào ngày 4 tháng 6, người đăng ký có thể truy cập bí ẩn kinh dị bắn pháo hoa trên PC và sim life Ngọn đồi trên đám mây, bảng điều khiển và PC.

Như mọi tháng, các tựa game sau sẽ rời Game Pass vào ngày 31 tháng 5. Hãy hoàn thành chúng ngay bây giờ hoặc mua chúng với mức giảm giá 20%.

  • Rau diếp xoăn: Một câu chuyện đầy màu sắc (Đám mây, Bảng điều khiển và PC)
  • Những người tiên phong ở Farworld (Đám mây, bảng điều khiển và PC)
  • Cuộc phiêu lưu kỳ lạ của JoJo: Trận chiến toàn sao R (Đám mây, bảng điều khiển và PC)
  • Bảo tàng Pac-Man Plus (Đám mây, bảng điều khiển và PC)
  • Phù thủy nhỏ trong rừng (Đám mây, bảng điều khiển và PC)
  • Đế chế đường sắt 2 (Đám mây, bảng điều khiển và PC)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *