Game nhập vai hài ‘Athenian Rhapsody’ từ nhà phát triển solo Nico Papalia và Top Hat Studios hiện đã có mặt trên iOS, các nền tảng khác sau hôm nay – TouchArcade

Game nhập vai hài được công bố gần đây của Top Hat Studios từ nhà phát triển Nico Papalia Giai điệu Athen đã ra mắt trên toàn thế giới trên iOS trước khi tấn công Android, PC và bảng điều khiển vào ngày hôm nay. Nếu bạn không theo kịp nó, Giai điệu Athen được lấy cảm hứng từ các trò chơi như Trên trái đấtUndertalecó vẻ tuyệt vời dựa trên trò chơi tôi đã chơi ngày hôm nay trên iPhone. Giai điệu Athen sẽ có giá 14,99 USD trên PC và bảng điều khiển, nhưng phiên bản iOS là trò chơi bắt đầu miễn phí với một lần mua ứng dụng trị giá 7,99 USD để mở khóa toàn bộ trò chơi. Tôi vẫn tò mò muốn xem “trình mô phỏng hẹn hò thuần khiết giống như linh hồn có chức năng gì?” Mẹ nấu ănWarioWare cơ chế chiến đấu theo phong cách” cũng là một “game nhập vai hành động phiêu lưu do bạn tự chọn với khả năng trao đổi TOÀN BỘ TRÒ CHƠI giữa những người bạn” của trò chơi. Xem Giai điệu Athen đoạn giới thiệu trò chơi bên dưới:

Như đã tiết lộ trước đó, Giai điệu Athen sẽ cho phép bạn chia sẻ “Rhapsody” của riêng mình dưới dạng một câu chuyện được cá nhân hóa với những người chơi khác. Nó có 16 người bạn đồng hành độc đáo tiềm năng, các trò chơi nhỏ, các kết thúc khác nhau, v.v. trong trò chơi cơ bản của nó. Ngoài iOS, Giai điệu Athen cũng sẽ tấn công các nền tảng Android, PS5, PS4, Xbox, Nintendo Switch và PC, bao gồm cả Steam vào cuối ngày hôm nay khi nó ra mắt trên toàn thế giới. Nếu bạn muốn dùng thử trên iOS, bạn có thể lấy Giai điệu Athen đây trên App Store dành cho iOS. Bạn có thể đưa vào danh sách mong muốn và kiểm tra Giai điệu Athen trên Steam tại đây, Switch tại đây, PlayStation tại đây và Xbox tại đây trước khi ra mắt vào cuối ngày hôm nay. Nó chưa có trên Google Play. Bạn sẽ cố gắng chứ? Giai điệu Athen hôm nay trên thiết bị di động hay bất kỳ nền tảng nào khác?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *