Evade Code (Tháng 5 năm 2024) – Gamepur

Cập nhật ngày 13 tháng 5 năm 2024

Đã kiểm tra các mã mới nhất!

Một trò chơi trốn tìm giết người nghe có vẻ không quá thú vị trừ khi bạn chơi nó trong trò chơi Roblox Evade. Trong trò chơi này, bạn phải chạy trốn khỏi những con bot sát thủ, giải quyết các câu đố và thử thách trên đường đi. Bạn có thể sử dụng các vật phẩm sinh tồn khác nhau để giúp bạn trốn thoát hoặc liên kết với những người chơi khác để tăng cơ hội.

Để giúp bạn có nhiều niềm vui hơn trong trò chơi hài kinh dị này, bạn có thể sử dụng mã để kiếm được nhiều phần thưởng khác nhau. Ví dụ: mã trong Evade có thể cung cấp Token, XP và thậm chí cả mỹ phẩm giúp nâng cao tính cách của bạn. May mắn thay cho cơ hội sống sót của bạn, chúng tôi đã thu thập tất cả các mã đang hoạt động và đã hết hạn cho Evade trong bài viết này.

Có liên quan: Mã thoát khỏi bóng tối

Tất cả danh sách mã Roblox Evade

Mã trốn tránh Roblox (Đang hoạt động)

  • 444 — Phần thưởng: 444 Token (Mới)

Mã trốn tránh Roblox (Đã hết hạn)

  • ngay may man – Phần thưởng: Ghim Ngày Thánh Patrick (Mới)
  • thỏa thuận thực sự — Phần thưởng: miễn phí mỹ phẩm Huy hiệu Chim
  • 1 hóa đơn — Phần thưởng: tặng mỹ phẩm Lễ 1B
  • Năm Mới2023 — Phần thưởng: Mỹ phẩm Tết
  • Kỳ nghỉCập nhậtSửa chữa — Phần thưởng: 2k Token
  • Kỳ nghỉCập nhậtSửa chữaEXP – Phần thưởng: 300 XP
  • Trốn tránh1K – Phần thưởng: phần thưởng miễn phí.

Cách đổi mã trong Roblox Evade

Hãy làm theo hướng dẫn bên dưới để đổi mã trong Evade.

Ảnh chụp màn hình của Gamepur
  1. Mở Roblox và khởi chạy Evade.
  2. Nhấn vào Twitter biểu tượng ở góc dưới bên trái của màn hình.
  3. Sao chép và dán hoặc nhập mã làm việc vào Mã số trường trong hộp văn bản.
  4. Nhấn Đi vào để xác nhận và đổi mã miễn phí của bạn và nhận phần thưởng.

Cách nhận thêm mã Roblox Evade

Cách tốt nhất để nhận thêm mã cho trò chơi Roblox Evade là xem hướng dẫn này. Ngoài ra, còn có các phương pháp khác, chẳng hạn như theo dõi các tài khoản mạng xã hội của trò chơi. Bạn có thể tham gia nhóm Evade Community Roblox của nhà phát triển. Tương tự, bạn có thể làm theo Tài khoản Twitter Hexagon DC và tham gia máy chủ Evade Discord. Bằng cách đó, bạn có thể cập nhật tin tức về trò chơi, giữ liên lạc với cộng đồng và thậm chí nhận được mã mới.

Tại sao mã Roblox Evade của tôi không hoạt động?

Có một số lý do khiến mã có thể không hoạt động. Ví dụ: bạn có thể viết sai chính tả mã hoặc thậm chí để lại một ký tự hoặc khoảng trống ở những nơi không nên có. Vì lý do đó, sao chép và dán trực tiếp mã vào hộp văn bản từ danh sách trên là cách dễ nhất và tốt nhất để thực hiện. Mã có thể hết hạn theo thời gian nên mã bạn đang cố đổi không còn hợp lệ. Cuối cùng, mã chỉ có thể sử dụng được một lần trong hầu hết các trường hợp, vì vậy bạn có thể đang cố đổi mã mà bạn đã đổi.

Roblox trốn tránh là gì?

Trốn tránh là một trải nghiệm Roblox trong đó bạn phải sống sót qua các vòng trò chơi trong một khoảng thời gian nhất định, đồng thời trốn tránh những kẻ giết người dựa trên meme. Bạn có thể hợp tác với những người chơi khác và cùng nhau bạn có thể tăng cơ hội sống sót và giải các câu đố khác nhau. Sống sót qua vòng này đồng nghĩa với việc kiếm được Tiền mặt, sau đó bạn có thể sử dụng số tiền này để mua các vật phẩm hỗ trợ bạn trong vòng tiếp theo hoặc nhận mỹ phẩm cho nhân vật có thể giúp bạn tăng sức mạnh.


Gamepur được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *