Doanh số loạt Monster Hunter vượt 100 triệu bản, Rise đứng đầu 15 triệu bản

Capcom hôm nay đã chia sẻ dữ liệu bán hàng mới nhất của loạt Monster Hunter cũng như Thợ săn quái vật trỗi dậy đặc biệt.

Toàn bộ nhượng quyền thương mại hiện đạt 100 triệu chiếc trên toàn thế giới. Monster Hunter Rise, được phát hành trên Switch, đã bán được hơn 15 triệu chiếc trong khi Monster Hunter Rise: Sunbreak vượt quá 8 triệu chiếc.

Sê-ri Monster Hunter bao gồm các trò chơi hành động săn bắn giúp người chơi chống lại những con quái vật khổng lồ trong môi trường tự nhiên tuyệt đẹp. Sau khi series này tạo ra một hiện tượng xã hội thông qua việc chơi trên máy chơi game cầm tay và củng cố vị thế là một trong những series game được yêu thích nhất Nhật Bản, nó đã trở thành thương hiệu toàn cầu với việc phát hành Monster Hunter: World vào năm 2018. Tựa game này đã liên tục bán hết 1 triệu chiếc mỗi năm trong bảy năm kể từ khi phát hành, với tổng doanh số hiện đạt hơn 25 triệu chiếc trên toàn thế giới, khi nó tiếp tục lập kỷ lục mới của Capcom.

Hơn nữa, vào năm 2021, Capcom đã phát hành Monster Hunter Rise, tiếp theo là Monster Hunter Rise: Sunbreak vào năm 2022, một bản mở rộng cao cấp lớn cho trò chơi cơ bản. Capcom đã và đang thúc đẩy việc hỗ trợ nền tảng rộng hơn và bán hàng kỹ thuật số lâu dài trên toàn thế giới cho những tựa game này, khiến cả hai đều bán được hơn 2 triệu chiếc mỗi năm kể từ khi mỗi tựa game được phát hành. Kết quả là doanh số tích lũy của Monster Hunter Rise đã vượt quá 15 triệu chiếc trong khi doanh số của Monster Hunter Rise: Sunbreak đã vượt quá 8 triệu chiếc.

Ngoài việc phát hành các tựa game mới thú vị như những tựa game trên, cũng như các hoạt động phát triển kinh doanh trên phạm vi rộng vượt ra ngoài trò chơi—bao gồm phim ảnh, đồ ăn và hàng hóa – thông báo về Monster Hunter Wilds, tựa game mới nhất trong loạt Monster Hunter dự kiến ​​phát hành vào năm 2025, đã tăng sự quan tâm từ người chơi trò chơi và giúp thúc đẩy doanh số tích lũy hơn 100 triệu đơn vị.

Capcom đã và đang mở rộng cơ sở người dùng của mình bằng cách tăng cường doanh số bán hàng toàn cầu thông qua chiến lược kỹ thuật số và thúc đẩy doanh số bán hàng dài hạn tại hơn 230 quốc gia và khu vực. Công ty cam kết chắc chắn đáp ứng sự mong đợi của tất cả người dùng bằng cách tận dụng khả năng phát triển trò chơi hàng đầu trong ngành của mình để tạo ra trải nghiệm chơi game mang tính giải trí cao.

Monster Hunter đang kỷ niệm 20 năm thành lập vào năm nay với phần đầu tiên trong loạt phim ra mắt vào tháng 3 năm 2004.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *