Diablo 4 – Loot Reborn đang hoạt động, bổ sung thêm các hoạt động cuối trò chơi và hệ thống chế tạo mới

Diablo 4s Bản cải tiến được chờ đợi từ lâu để cướp bóc, chế tạo và tiến triển cuối cùng cũng có sẵn với Loot Reborn. “Mùa” thứ tư dành cho chiến lợi phẩm RPG hành động bổ sung các cơ chế mới như Tempering, Masterworking và nhiều hơn thế nữa. Nó cũng cải tiến Codex of Power để giúp việc quản lý các Khía cạnh dễ dàng hơn. Hãy xem đoạn giới thiệu mới nhất bên dưới để biết tóm tắt nhanh về những thay đổi.

Tempering cho phép người chơi thêm phụ kiện vào chiến lợi phẩm, từ phần thưởng liên quan đến sát thương cho đến tạo tài nguyên. Có giới hạn về số lượng vật phẩm có thể được Cường hóa, nhưng bạn cũng có Masterwork, giúp tăng cường tất cả chúng. Nó cũng mang đến cơ hội nâng cấp hàng loạt một phụ kiện cứ sau bốn cấp và nhờ thử nghiệm PTR của tháng trước, không có khả năng Masterwork bị lỗi.

Những thay đổi khác bao gồm một hoạt động mới ở cuối trò chơi, The Pit of Artificers, cải tiến Helltides, các Khía cạnh Huyền thoại và Độc nhất mới, v.v. Diablo 4 có sẵn cho Xbox Series X/S, PS5, PC, Xbox One và PS4. Bản mở rộng đầu tiên của nó Con tàu thù hậnsẽ ra mắt vào cuối năm nay và sẽ nhận được thông tin chi tiết mới vào Mùa hè này.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *