Đánh giá quy trình sắp xếp cho Nintendo Switch

Hệ thống: Công tắc
Ngày phát hành: Ngày 9 tháng 5 năm 2024
Nhà phát triển: Nhà ăn
Nhà xuất bản: Bạn bè Playtonic


TRONG Tập đoàn: Quá trình phân loại, bạn là nhân viên của Ringo CorpoNation. Bạn bỏ ra hàng giờ để phân loại các mẫu di truyền chỉ để trở về nhà, có thể chơi trò chơi điện tử, ăn rồi ngủ. Không có niềm vui thực sự. Đây là quá trình hàng ngày. Bạn bắt đầu tự hỏi liệu còn điều gì nữa không. Ồ, còn nhiều điều hơn thế nữa.

Tập đoàn: Quá trình sắp xếp được đặt trong một thế giới nơi người chủ của bạn có thể tham gia vào mọi khía cạnh của cuộc sống của bạn. Từ chính căn hộ bạn đang sống, đồ ăn bạn ăn cũng như tất cả các hình thức truyền thông và giải trí được cung cấp, Ringo CorpoNation luôn nắm quyền điều hành tất cả. Mọi thứ bạn có quyền truy cập đều được người chủ của bạn tạo ra một cách cẩn thận và tỉ mỉ và phê duyệt.

Đánh giá của CorpoNation

Điều hướng trò chơi khá đơn giản ở chế độ cầm tay vì toàn bộ trải nghiệm đều hỗ trợ màn hình cảm ứng của Switch. Bạn có thể điều hướng các menu và hoàn thành bất kỳ tác vụ nào hoàn toàn bằng cách chạm nếu bạn muốn. Mặc dù được hỗ trợ đầy đủ bộ điều khiển, nhưng tôi nhận thấy rằng chỉ chơi trên màn hình cảm ứng nhìn chung thực sự rất tốt và thậm chí còn thực hiện các tác vụ nhanh hơn — điều này rất tốt để tích lũy tín dụng: đơn vị tiền tệ của trò chơi. Toàn bộ vòng lặp của trò chơi sẽ yêu cầu bạn kiếm và chi tiêu tiền lương của mình và bạn có thể làm điều đó theo vô số cách. Chỉ cần đừng quên rằng các hóa đơn của bạn phải được ưu tiên trước nếu không bạn sẽ có thể bị thu hồi cho đến khi tất cả các khoản nợ được thanh toán. Bây giờ điều này bắt đầu nghe ngày càng giống đời thực rồi phải không?

Mỗi ngày làm việc sẽ bắt đầu như nhau: thức dậy, đi thang máy đến phòng phân loại mẫu, kiểm tra và xác nhận email cũng như hoàn thành các nhiệm vụ trước mắt – việc này có thể thay đổi ngay lập tức và không cần đào tạo thực sự về chủ đề này ngoài xem sổ tay nhân viên của bạn. (Điều này bắt đầu mang lại cho tôi những hồi tưởng cá nhân.) Sau khi bạn đã tuân theo những quy tắc kỳ lạ trong ngày bằng hết khả năng của mình và đặt các mẫu vào thùng chứa thích hợp trong khoảng thời gian đã được phê duyệt, bạn được phép đi thang máy. quay lại nhóm của bạn (mà bạn thuê từ Ringo CorpoNation để làm việc cho họ), bạn sẽ có thể trò chuyện với những người bạn nhắn tin được công ty phê duyệt và chơi một vài trò chơi được công ty phê duyệt hoặc thậm chí mua đồ nội thất cho nhóm của bạn phản ánh niềm tự hào mà bạn có đối với người chủ của mình. Rốt cuộc thì văn hóa vẫn quan trọng! Làm việc chăm chỉ!

Đánh giá của CorpoNation

Trong những ngày xa cách, bạn bè trò chuyện của bạn có thể chia sẻ một số điều thắc mắc của họ về những gì thực sự diễn ra ở đây. Bạn cũng sẽ nhận được những email khó hiểu lạ khiến bạn cũng có một số câu hỏi của riêng mình. Bạn có quyền bỏ qua chúng và báo cáo chúng và trở thành một nhân viên nhỏ tốt. Bạn thậm chí có thể báo cáo bạn bè của mình nếu bạn cảm thấy họ đang có ý định bất đồng chính kiến! Nhưng ngoài ra… bạn cũng có thể tự mình theo đuổi các câu hỏi. Các mẫu từ là gì? CorpoNation: Quá trình phân loại là một cách tiếp cận đen tối tuyệt vời đối với xã hội và công việc khó khăn. Cuối cùng, khi bạn đã đủ khó chịu để nổi dậy chống lại các lãnh đạo công ty của mình, ân xá sẽ xuất hiện dưới hình thức một nhóm nổi dậy có tên là Synt tổng hợp. Được trang bị bởi nhiều lời gièm pha về chế độ nô lệ và bóc lột tiền lương của Ringo CorpoNation, tổ chức của Synt tổng hợp tìm cách làm sáng tỏ cả mục đích và nguồn gốc của các mẫu di truyền, đồng thời tìm cách thoát khỏi công việc vô tận. Nếu bản thân chúng ta không cảm thấy như vậy vào lúc này hay lúc khác trong cuộc sống lúc thức thì chúng ta thật may mắn.

Có thể là một cách tiếp cận châm biếm, nhưng CorpoNation đã tiến quá gần với rất nhiều điểm trong thời đại ngày nay. Trong một thế giới nơi chúng ta sống để làm việc, không thể có cha mẹ ở nhà để nuôi con do căng thẳng tài chính và đôi khi phải lựa chọn giữa thức ăn và thuốc cứu mạng, việc phát hành một trò chơi nơi chủ nghĩa tư bản giai đoạn cuối được hiện thực hóa Tiềm năng tồi tệ nhất có thể xảy ra là một trải nghiệm cực kỳ đáng sợ theo một cách nào đó – xét đến bàn tay mà các tập đoàn đã có trong chính phủ phương Tây, điều đó cũng không có vẻ như là không thể, mà là điều không thể tránh khỏi, và đó là suy nghĩ đáng sợ nhất trong số đó.


Lời phán quyết


Được mô tả một cách tuyệt vời với tính thẩm mỹ đen tối và tương lai, CorpoNation: The Sorting Process là một chuyến đi hoang dã xuyên qua một câu chuyện đầy căng thẳng và thất vọng, cùng với một trong những tình tiết hay nhất mà tôi từng thấy trong một thời gian. Với mức giá khiêm tốn của nó, tôi sẽ thử trò này nếu bạn thích các trò chơi theo cốt truyện và không ngại giải một hoặc hai câu đố và chúi mũi vào nơi không thuộc về nó. Bây giờ tôi phải đi ngủ để có thể thức dậy và tham gia vào chủ nghĩa tư bản để có thể vượt qua các hóa đơn leo thang và chi phí thực phẩm tăng cao. Các em hãy nhớ: không có nghèo đói thì chúng ta phải phấn đấu vì điều gì?


Tập đoàn: Bản sao Quy trình sắp xếp được nhà xuất bản cung cấp cho mục đích đánh giá này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *