Cựu nhân vật Midnight Suns của Marvel, Nhà thiết kế XCOM Jake Solomon công bố công ty khởi nghiệp mới, Midsummer Studios

Jake Solomon, cựu nhà thiết kế và đạo diễn lâu năm của Firaxis, người đứng đầu Marvel’s Midnight Suns và là nhà thiết kế chính của XCOM: Enemy Unknown, đã thông báo rằng ông sẽ thành lập một công ty mới sau khi rời Firaxis vào tháng 2 năm ngoái. Midsummer Studios là một nhóm bao gồm các nhà thiết kế kỳ cựu của Firaxis và Maxis.

Midsummer được thành lập bởi Solomon, người giữ chức vụ Giám đốc điều hành và giám đốc sáng tạo, giám đốc trò chơi Will Miller (cũng trước đây của Firaxis) và COO/CFO Nelsie Birch, một người mới tham gia trò chơi với 25 năm sự nghiệp trong lĩnh vực quản lý tài chính và vận hành. Họ có sự tham gia của nhà sản xuất điều hành Grant Rodiek, một cựu chiến binh 18 năm của Maxis Studios và cựu nhà sản xuất/đạo diễn trong một số mục của The Sims. Ngoài họ, nhóm nhỏ hiện còn có sáu nhà thiết kế khác.

Trò chơi đầu tiên của công ty sẽ là một trò chơi mô phỏng cuộc sống thế hệ tiếp theo, theo thông cáo báo chí, “nhấn mạnh vào những câu chuyện do người chơi điều khiển, cho phép cộng đồng chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ phát triển từ sự sáng tạo của chính người chơi”.

Solomon cho biết trong thông cáo báo chí: “Những câu chuyện hay nhất trong trò chơi được viết bởi người chơi. “Vào giữa mùa hè, chúng tôi đang tạo một mô phỏng cuộc sống tập trung vào kịch tính của cuộc sống hiện đại, nơi người chơi của chúng tôi sẽ viết những câu chuyện có ý nghĩa chỉ bằng cách chơi và sau đó chia sẻ những câu chuyện đó với thế giới.”

Midsummer đã đảm bảo khoản đầu tư 6 triệu đô la với một số đối tác và tập trung vào việc phát triển một studio bền vững, coi trọng sức khỏe và hạnh phúc của nhân viên.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *