Concord của Firewalk Studios vẫn được lên lịch ra mắt vào năm 2024, Sony xác nhận

Sau khi nêu bật sự thành công của Thợ lặn địa ngục 2, đã bán được 12 triệu chiếc tính đến ngày 5 tháng 5, Sony đang mong chờ hai trò chơi dịch vụ trực tiếp khác trong năm nay. Chúng bao gồm Bungie’s Định Mệnh 2: Hình Dạng Cuối Cùngra mắt vào ngày 4 tháng 6 và Firewalk Studios’ Hòa hợpvẫn sẽ ra mắt vào năm 2024.

Điều thứ hai rất thú vị vì cả Sony và Firewalk đều không tiết lộ bất kỳ lối chơi nào cho tựa game nhiều người chơi PvP kể từ khi được công bố. Chính thức, nó sẽ đến với PS5 và PC, thể hiện “cả một vũ trụ gồm những thế giới sôi động” và “một dàn nhân vật phong phú đầy màu sắc”, theo giám đốc trò chơi Ryan Ellis.

Tuy nhiên, báo cáo từ người rò rỉ thông tin nổi tiếng Billbil-kun khẳng định rằng nó “được truyền cảm hứng mạnh mẽ” bởi Những người bảo vệ thiên hà của Marvel (nhượng quyền thương mại, không phải trò chơi điện tử). Sony được cho là đã lên kế hoạch tiết lộ đầy đủ, chi tiết về danh sách có thể chơi được và giới thiệu các cảnh quay trò chơi. Có vẻ như một thông báo khác có thể đến cùng với PlayStation Showcase được đồn đại.

Sony đã thu hẹp lại tham vọng cung cấp dịch vụ trực tiếp của mình trong vài tháng qua, hủy bỏ Người cuối cùng của chúng ta trò chơi nhiều người chơi độc lập, tựa game giả tưởng của SIE London và một trò chơi được đồn đại Kim loại xoắn trò chơi. Sự hỗ trợ liên tục của nó Hòa hợp về mặt đó thậm chí còn thú vị hơn – hy vọng chúng ta sẽ sớm biết được vấn đề ồn ào đó là gì. Hãy theo dõi trong thời gian chờ đợi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *