Chạy trốn, phàm nhân! Hiện đã có trên D&D Beyond

Nền tảng phù hợp dành cho Ngục tối & Rồng nội dung đã nhận được phần bổ sung khác của bên thứ ba. Nội dung mới là Chạy trốn, phàm nhân!một phần bổ sung tập trung vào quái vật được phát triển bởi nhân vật TTRPG và nhà thiết kế trò chơi Matt Colville.

Chạy trốn, phàm nhân! trên D&D Beyond

Theo danh sách trang cửa hàng của nó, Chạy trốn, phàm nhân! là một phần bổ sung về việc thêm những con quái vật mới và thú vị vào Ngục tối & Rồng chiến dịch. Đối mặt với những con quái vật đầy thách thức là điểm thu hút lớn nhất đối với TTRPG giả tưởng nổi tiếng nhất thế giới.

Ngay cả yêu tinh cũng được bổ sung thêm một chút trong cuốn sách này.

Phần bổ sung chứa 293 khối chỉ số quái vật độc đáo. Chúng bao gồm các biến thể về cổ điển D&D quái vật, khả năng đặc biệt nhằm gây bất ngờ cho những người chơi kỳ cựu cũng như các quy tắc và cơ chế dành cho tay sai. Minions được thiết kế như bia đỡ đạn đầy thách thức để khiến người chơi cảm thấy mạnh mẽ.

Hơn nữa, Chạy trốn, phàm nhân! chứa các quy tắc cho các đồng minh và thuộc hạ. Những NPC hỗ trợ này thậm chí có thể thăng cấp cùng với một nhóm phiêu lưu. Cuối cùng, phần bổ sung chứa 9 bản đồ chiến đấu và 19 vật phẩm ma thuật để DM sử dụng khi họ thấy phù hợp.

Trang cửa hàng D&D Beyond cho thấy đây sẽ không phải là phần bổ sung cuối cùng được phát triển bởi Matt Colville và MCDM được giới thiệu trên nền tảng này. Ngoài việc mua độc lập, còn có một tùy chọn cho một gói, bao gồm một phần bổ sung MCDM khác: cuốn sách tập trung vào trận đấu trùm Nơi ác quỷ sống.

Không thể đánh giá thấp tầm ảnh hưởng của Matt Colville trong không gian TTRPG. Ông đã đóng góp cho nhiều cuốn sách trong đó có Hướng dẫn khám phá WildemountHệ thống CODA Game nhập vai Star Trek(hiện đã ngừng) Arcadia tạp chí và nhiều phần bổ sung cho D&D 3e.

Đáng chú ý, studio MCDM của Colville cũng đã phát triển đối thủ TTRPG giả tưởng của riêng họ để D&D. Tiêu đề phù hợp MCDM RPG đã được huy động vốn cộng đồng thành công trên Gamefound, huy động được số tiền đáng kinh ngạc là 4,5 triệu USD trong chiến dịch đầu tiên.

Chạy trốn, phàm nhân! tham gia cùng một số sản phẩm bổ sung được yêu thích của bên thứ ba trên D&D Beyond. Những chất bổ sung đó bao gồm Darrington Press’ Tal’Dorei RebornNhấn điểm nhấn’ Humblewoodvà Dungeon Dudes’ Ngục tối Drakkenheim.

Chạy trốn, phàm nhân! hiện có sẵn với giá MSRP là 39,99 USD hoặc đi kèm với Nơi ác quỷ sống với giá 59,99 USD. Nơi ác quỷ sống sẽ được phát hành trực tiếp trên nền tảng này vào ngày 28 tháng 5.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *