Cách vào The Pit of Artificers trong Diablo 4

Hãy chuẩn bị tinh thần để chiến đấu với những kẻ thù nguy hiểm để đổi lấy một số nguyên liệu. Nghe có vẻ giống như một cuộc trao đổi hàng hóa công bằng! Đây là cách vào The Pit of Artificers trong Diablo 4.

Hố nghệ nhân trong Diablo 4 là gì?

Pit of Artificers là một trong số những cơ chế mới được giới thiệu trong Phần 4 của Diablo 4. Ngục tối Ác mộng Cấp 46 này sẽ yêu cầu bạn đánh bại kẻ thù Cấp 100 để được ông chủ của The Pit “mời”. Điều này nghe có vẻ hay, nhưng mẹo là bạn sẽ phải làm như vậy trong vòng chưa đầy 10 phút để có thể nhận được tài liệu Masterworking để Masterwork vật phẩm của mình, đó là một cơ chế nâng cấp cuối trò chơi.

Mặc dù mục tiêu là thực hiện tất cả những điều này trước mốc 10 phút, nhưng bạn cũng sẽ mở khóa các phiên bản cấp cao hơn của The Pit of Artificers và số lượng nguyên liệu ngày càng lớn hơn. Tuy nhiên, hãy cẩn thận và bước đi nhẹ nhàng vì bất kỳ cái chết nào cũng sẽ trừng phạt bạn với hình phạt thời gian lên tới 90 giây – tùy thuộc vào số lần bạn chết.

Diablo 4: Cách vào Hố nghệ nhân

Ngay khi bước vào World Tier 4 trong Diablo 4, bạn sẽ nhận được một nhiệm vụ mới mang tên “The Pit of Artificers”. Bạn sẽ cần đến Cerrigar và tương tác với Artificer Obelisk, còn được gọi là Portal Activator. Tuy nhiên, để kích hoạt nó, bạn sẽ phải thu thập Runeshard bằng cách hoàn thành các hoạt động cuối trò chơi như tham gia Helltides, đánh bại Trùm Thế giới và hoàn thành Hầm ngục ác mộng.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Sau khi thu thập đủ Runeshard, bạn sẽ có thể tương tác và mở cổng The Artificers Pit. Ở đó, bạn sẽ có thể chọn Cấp bậc của Hố nghệ nhân để đảm nhận. Với bộ đó, hãy tương tác với cổng và bạn sẽ vào The Pit.

Diablo 4 Hố của các nghệ nhân Obelisk
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cách đánh bại The Pit of Artificers trong Diablo 4

Bây giờ, như đã nói ở trên, đây là một sự kiện được tính thời gian. Tuy nhiên, thay vì hoàn thành Dungeon như bạn thường làm bằng cách băng qua toàn bộ bản đồ và đến phòng trùm, bạn cần phải tiêu diệt một số lượng kẻ thù nhất định trước khi được triệu tập đến phòng trùm và chiến đấu với nó. Hãy coi đó là “loại tình huống chúng ta cần sự chú ý của sếp”.

Nghe có vẻ đơn giản như vậy nhưng cuộc chiến thực sự với tất cả tay sai của tên trùm thật là điên rồ. Trong giai đoạn thử nghiệm PTR của phần 4, tôi đã sử dụng khả năng tăng sức mạnh để có được áo giáp cấp cao nhất và cấp 100, nhưng tôi thừa nhận rằng tôi vẫn nhận được những gì bạn biết. Vì vậy, để cải thiện cơ hội sống sót cũng như phần thưởng Masterwork của bạn, tôi thực sự khuyên bạn nên tiếp cận The Pit of Artificers cùng với ba người bạn khác – người mở Cổng sẽ nhận được 100% Tài liệu chế tạo thành phẩmtrong khi đảng viên nhận được 50%.

Diablo 4 The Pit Of Artificers Boss
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Hãy nhớ sử dụng sức mạnh của nhóm bạn để đánh bại càng nhiều kẻ thù càng tốt trong khoảng thời gian ít nhất và đánh bại tên trùm trước mốc 10 phút. Cùng với sự thay đổi về cách rơi ra nguyên liệu Chế tạo bậc thầy, những thứ như đền thờ Pháo binh và Sóng nổ đã bị loại bỏ khỏi Hố. Nếu bạn gặp khó khăn khi dọn dẹp Hố trong thời gian quy định, bạn có thể muốn xem qua các lớp tốt nhất cho Diablo 4 mùa 4.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *