Cách tìm Juju trong Người gác cổng

Các thành tích khác nhau trong Gatekeeper sẽ mở khóa các nhóm Artifact khác nhau, cho phép bạn mang những nâng cấp mạnh mẽ hơn vào các đường chạy của mình. Một trong những thành tựu đó là tìm ra Juju.

Juju ở đâu trong Người gác cổng?

Tôi đang vò đầu bứt tai tìm Juju trong Gatekeeper. Như thường lệ, cuối cùng tôi đã tìm thấy nó một cách hoàn toàn may mắn khi tôi thậm chí không cố gắng tìm nó. Tôi cho rằng Juju chỉ có thể được tìm thấy cực kỳ muộn trong cuộc chạy, vì tôi không gặp may mắn gì khi tìm thấy nó. Cho đến khi tôi làm vậy.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Juju có thể được tìm thấy trên Cây cầu thanh tao ở Celestium, hành tinh thứ hai mà bạn sẽ mạo hiểm tới. Sau khi sinh sản, hãy đi về phía bắc cho đến khi bạn tìm thấy một cái cây. Ẩn mình trong rễ cây đó sẽ là Juju, chỉ ngồi đó. Tuy nhiên, bạn sẽ cần phải truy cập ngay vào nó để có thể kích hoạt nó.

Khi kích hoạt Juju, bạn sẽ hoàn thành thành tích “Tìm Juju” và nhóm Cổ vật sẽ mở khóa. Nhóm hiện vật này chỉ có một Cổ vật, được đặt tên phù hợp là Juju.

Cổ vật Juju trong Người gác cổng

Nếu bạn đi đến Emporium, bạn sẽ thấy Nhóm Cổ vật Juju đã được mở khóavà bạn có thể mua Juju bằng bốn viên Omni Stone.

Juju là một Cổ vật Bùa hộ mệnh, vì vậy bạn sẽ hiếm khi tìm thấy nó trên đường chạy. Giống như các Bùa hộ mệnh khác, nó sẽ triệu tập một đơn vị để giúp bạn chiến đấu. Juju có 10% cơ hội được triệu hồi khi trúng kỹ nănglà bất kỳ loại đòn tấn công nào đến từ Người gác cổng, không phải từ một Cổ vật khác.

Khi được thả ra, Juju sẽ tấn công bằng 150% sát thương cơ bản của bạn, và sẽ nảy xung quanh để tấn công liên tiếp 10 kẻ địch nếu chúng ở xung quanh. Nó sẽ xuất hiện sau khi gây sát thương. Mỗi điểm cộng dồn Juju sẽ tăng sát thương lên 150%.

Người gác cổng Juju
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Mặc dù Juju khá mạnh nhưng nó không thực sự so sánh được với một số Cổ vật Bùa hộ mệnh khác ngoài kia. Các Mặt dây chuyền bầy đànmột Cổ vật mà bạn bắt đầu sử dụng, gây sát thương nhiều hơn và có cơ hội được triệu hồi cao hơn, mặc dù từ việc tiêu diệt kẻ thù chứ không phải từ đòn đánh.

Juju được sử dụng tốt nhất kết hợp với Những người gác cổng có tốc độ bắn cao, giống như Hybrid. Trung bình cứ 10 phát bắn sẽ sinh ra một Juju để nhanh chóng tấn công những kẻ thù khác, cho phép bạn nhanh chóng giảm lượng máu của đám đông hoặc những sinh vật mạnh mẽ.

Nếu bạn có tốc độ bắn chậm hơn thì tốt nhất nên ưu tiên các Cổ vật Bùa hộ mệnh khác nếu sự lựa chọn tự nó xuất hiện. Tuy nhiên, Juju rất đáng để bạn chọn, đặc biệt nếu bạn thấy mình đang ở trên Cầu Ethereal.

Bây giờ bạn đã biết cách tìm Juju, bạn sẽ cần biết cách tìm Dawnbreaker trong Gatekeeper, nếu bạn chưa biết.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *