Cách tiến hóa Hero Hunter (Garou) thành Hero Hunter (Khát máu) trong Anime Last Stand (ALS)

Phát triển các đơn vị quân của bạn là điều cần thiết trong Anime Last Stand (ALS) để hoàn thành mọi việc trong Nightmare. Hướng dẫn này sẽ dẫn bạn qua quá trình phát triển Thợ săn anh hùng thành Thợ săn anh hùng (Khát máu), một đơn vị Thần thoại dựa trên Garou từ Một Người Đàn Punchcó thể thu được từ mọi biểu ngữ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một số quà tặng miễn phí, hãy truy cập trang Mã Anime Last Stand của chúng tôi! Hoặc có lẽ bạn muốn biết cách tiến hóa Bạch Hổ thành Thú Vương trong ALS?

Hướng dẫn tiến hóa Anime Last Stand Hero Hunter thành Hero Hunter (Khát máu)

Để tiến hóa Hero Hunter thành Hero Hunter (Khát máu) trong Anime Last Stand, trước tiên bạn phải có được những vật phẩm sau:

  • x1 – Thợ săn anh hùng
  • x25 – Mảnh vỡ tinh thần chung
  • x8 – Mảnh Linh Hồn Hiếm
  • x3 – Mảnh Linh Hồn Sử Thi
  • x3 – Mảnh Linh Hồn Huyền Thoại
  • x1 – Băng vết ố

Thu thập mảnh vỡ tinh thần

Mảnh Linh Hồn đóng một vai trò quan trọng trong quá trình tiến hóa và có thể có được thông qua nhiều phương pháp khác nhau, bao gồm hoàn thành Thử thách, truy cập Cổng hoặc ghé thăm Cửa hàng Chuyển đổi và Vàng. Cửa hàng Vàng thường xuyên cập nhật kho hàng của mình và người chơi có tùy chọn chuyển đổi các mảnh bổ sung để đơn giản hóa quy trình.

Các thử thách là cách hiệu quả nhất để có được Spirit Shard. Mặc dù có thể chuyển đổi Spirit Shard thành những mảnh có giá trị cao hơn nhưng số lượng cần thiết sẽ ít hơn đáng kể so với nỗ lực bỏ ra. Tuy nhiên, không có nhược điểm nào khi làm như vậy nếu bạn có mảnh vỡ dư thừa.

Bắt vết băng

Hình ảnh: MrRhino

Băng vết màu có được thông qua Chế độ câu chuyện trong Đạo luật Hiệp hội anh hùng thứ 6 về Ác mộng. Đây hiện là cách duy nhất để có được vật phẩm tiến hóa này. Hiện tại nó không thể chế tạo được nhưng điều này có thể thay đổi khi có bản cập nhật. Tuy nhiên, tỷ lệ rơi đặc biệt thấp; mặc dù nhà phát triển chưa đưa ra tỷ lệ rơi chính thức nhưng người chơi cho rằng tỷ lệ này là khoảng 3-5%, vì vậy hãy chuẩn bị tinh thần nếu bạn muốn Hero Hunter (Khát máu).

Quá trình tiến hóa

Khi bạn đã thu thập tất cả các thành phần cần thiết, hãy điều hướng đến menu Đơn vị, chọn đơn vị Bạch Hổ và chọn tùy chọn Tiến hóa từ menu thả xuống. Hành động này sẽ biến Hero Hunter thành Hero Hunter (Khát máu).

Anime Last Stand Hero Hunter Khát máu Cửa sổ tiến hóa
Hình ảnh: MrRhino

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *