Cách thoát TR3-VR trong Zero Hour Destiny 2

TR3-VR là cỗ máy đáng sợ chuyên đi lang thang trong Nhiệm vụ kỳ lạ Zero Hour. Cuộc gặp gỡ này thật khó khăn nếu bạn không biết phải làm gì, vì vậy hãy để tôi giúp một tay. Đây là cách thoát TR3-VR trong Zero Hour Destiny 2

Cách thoát khỏi mê cung trong Nhiệm vụ kỳ lạ Zero Hour trong Destiny 2

Mê cung rất phức tạp để điều hướng mọi bức tường trông giống nhau, và bạn thậm chí không thể nhảy để có được cái nhìn toàn cảnh. May mắn thay, bạn được hiển thị bố cục trên màn hình ngay trước khi bạn bước vào.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Hình ảnh trên là bản đồ của mê cung và bạn có thể thấy nó không phức tạp như bạn tưởng. Mê cung có tính đối xứngvà đường ngang ở giữa biểu thị một vực sâu lớn mà bạn có thể nhảy qua.

Mục tiêu của bạn là kích hoạt bốn công tắc trong mê cung và vị trí của chúng được hiển thị bằng các hình tam giác màu đỏ trên bản đồ.

Khi bạn đã bật mọi công tắc, một cánh cửa sẽ mở ra để bạn có thể trốn thoát. Nếu bạn đang chơi với một người bạn, bạn có thể hoàn thành phần này rất nhanh và chọn một bên. Nghe có vẻ dễ dàng nhưng TR3-VR sẽ khiến cuộc sống của bạn khó khăn hơn rất nhiều.

Cách đánh bại TR3-VR trong Zero Hour

Đây là phần gọn gàng: bạn không. TR3-VR không thể giết được, và cách duy nhất để “đánh bại” nó là tránh xa nó. Đèn đỏ ở mặt trước giúp xác định vị trí của TR3-VR rất lâu trước khi bạn gặp nguy hiểm.

Nếu bạn phát hiện đèn đỏ, bạn có thể cố gắng phá vỡ tầm nhìn bằng cách chạy quanh một góc. Bạn cũng có thể cúi mình ở một trong những lỗ thông hơi tiện dụng nằm rải rác quanh mê cung. Cuối cùng, việc bạn chết cũng không thành vấn đề vì bạn sẽ hồi sinh ở lối vào, nhưng việc đó sẽ tốn rất nhiều thời gian quý báu.

Cách tốt nhất để đánh bại phần này của nhiệm vụ là gọi vị trí của TR3-VR cho đồng đội của bạn. Hãy chú ý đến các rào cản hình vòng cung xung quanh khu vực. Bạn phải đợi chúng tắt nhưng TR3-VR có thể đi thẳng vào.

Cách thoát TR3-VR trong Zero Hour Destiny 2
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Mặc dù thời gian là điều cốt yếu trong Giờ số 0, nhưng tôi khuyên bạn nên dành thời gian của bạn điều hướng mê cung. Nếu bạn vượt qua mà không chết, thậm chí còn có một chiếc Triumph tuyệt vời để bạn giành lấy!

Khi bạn đã thoát khỏi mê cung, bạn sẽ tiến một bước gần hơn đến trận chiến trùm cuối. Polaris Lance là một vũ khí phi thường cho cuộc chạm trán, nhưng bất kỳ khẩu súng tầm xa nào cũng có thể làm được điều đó.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *