Cách sử dụng pháo trong Dying Light (PC & Console)

Có một số vật phẩm nhất định trong trò chơi có giá trị vượt thời gian và đáng tin cậy. Pháo hoặc thứ gì đó tương tự đã được sử dụng mãi mãi trong các trò chơi như một vật gây xao lãng, đánh lạc hướng và vũ khí gây choáng. Trong Dying Light, pháo được sử dụng để đánh lạc hướng zombie, miễn là bạn biết cách sử dụng chúng.

Cách sử dụng Pháo trong Dying Light

Cho dù bạn đang chơi trên Console hay PC, cách bạn sử dụng Pháo trong Dying Light vẫn khá giống nhau. Đầu tiên, khi bạn đã nhặt được chúng, hãy trang bị chúng vào các ô nhanh của bạn. Nếu bạn đang chơi trên PC, bạn có thể trang bị vật phẩm cho các nút từ 1 đến 4 của mình. Trên bảng điều khiển, bạn cần trang bị Pháo cho các nút D-Pad của mình. Điều này được thực hiện bằng cách mở kho đồ của bạn và trang bị mọi thứ vào thanh nhanh của bạn.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Chọn Pháo của bạn bằng cách sử dụng nút D-Pad hoặc số có liên quan trên số PC của bạn, sau đó nhấn nút sử dụng trong Ánh sáng tắt dần. Đây là nút giữa trên chuột nếu bạn đang chơi Dying Light trên PC hoặc nút kích hoạt bên trái trên bảng điều khiển. Điều này sẽ ném mục bạn đã chọn. Phương pháp này sẽ hiệu quả với bất kỳ thiết bị nào bạn đã chọn vào thời điểm đó.

Pháo nổ để làm gì?

Pháo, như đã đề cập, là một trò chơi kinh điển đối với bất kỳ trò chơi zombie nào. Họ phục vụ một số mục đích khi nói đến đám đông vô tâm. Công dụng đầu tiên của Pháo trong Ánh sáng tắt dần chính là điều bạn mong đợi. Chúng có thể được sử dụng như một chiến thuật để đánh lạc hướng zombie khỏi bạn. Đảm bảo ném chúng ở khoảng cách xa và xa nơi bạn định đến.

Bạn cũng có thể sử dụng Pháo trong Ánh sáng tắt dần để đốt cháy dầu tràn và làm nổ tung máy bay ném bom. Đây là một công dụng tuyệt vời của Pháo để loại bỏ những kẻ thù khá khó chịu này ở khoảng cách xa hoặc tạo ra một bức tường lửa giữa bạn và thây ma.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *