Cách nhận di vật lực lượng Ginyu trong Project Baki 3

Project Baki 3, trải nghiệm Roblox phổ biến, có một tính năng thú vị dành cho bảy viên ngọc rông người hâm mộ – Di tích lực lượng Ginyu. Đối với những người muốn sử dụng sức mạnh của nhóm lính đánh thuê ưu tú, Đại úy Ginyu, Jeice, Burter, Recoome và Guldo, bạn có thể làm điều đó và đây là cách thực hiện.

Nếu bạn đang tìm kiếm quà tặng miễn phí, hãy truy cập trang Mã dự án Baki 3 của chúng tôi!

Hướng dẫn di tích lực lượng dự án Baki 3 Ginyu

Người chơi có thể có được Thánh tích Thần lực Ginyu bằng cách đánh bại trùm Jiren tại Cell Games Arena trong Project Baki 3. Tuy nhiên, việc lấy được nó không phải là vấn đề đơn giản vì nó có 10% cơ hội rơi ra sau trận đấu trùm. Bạn sẽ biết khi nào bạn nhận được Thánh tích Thần lực Ginyu khi một thông báo hiện lên với nội dung: “QUY TẮC LỰC LƯỢNG GINYU!.”

Di tích này cấp cho người dùng áo giáp chiến đấu cổ chữ V tiêu chuẩn, nhãn hiệu của những người lính đánh thuê hùng mạnh trong Lực lượng Frieza. Nó cũng cho phép sử dụng Ginyu Force như một kỹ năng phụ cho BẤT KỲ phong cách nào. Sau khi kích hoạt, người dùng tạo tư thế, triệu tập đồng đội của họ, những người còn lại của Lực lượng Ginyu, những người xuất hiện phía sau họ và tạo dáng. Sức mạnh này kéo dài trong 38 giây và giúp tăng tốc độ đáng kể, tăng độ bền gấp 1,2 lần và tăng 1,5 lần sát thương cho BẤT KỲ Kiểu nào. Điều quan trọng cần lưu ý là chế độ mạnh mẽ này có thời gian hồi chiêu là 70 giây.

Thật thú vị, nhờ Ngày Goku, sự tôn kính dành cho bảy viên ngọc rông trong Project Baki 3 giờ đây cho phép người chơi trải nghiệm sức mạnh và tình bạn của Lực lượng Ginyu thông qua di tích đáng chú ý này. Vì vậy, hãy trang bị, đánh bại Jiren và khai thác sức mạnh đáng kinh ngạc của Lực lượng Ginyu trong Dự án Baki 3!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *