Cách mở khóa toàn bộ Gatekeeper trong Gatekeeper

Sau này, bạn sẽ có thể tiêu diệt toàn bộ sự sống ngoài hành tinh bằng nhiều phong cách và trang phục khác nhau. Dưới đây là cách mở khóa tất cả Gatekeepers trong Gatekeeper.

Người gác cổng: Cách mở khóa tất cả Người gác cổng

Có tổng cộng bảy Người gác cổng khác nhau – tức là các nhân vật có thể chơi được – trong Người gác cổng mà bạn sẽ có thể lựa chọn và thử nghiệm trong suốt quá trình chạy của mình. Mỗi người trong số họ sẽ có các kỹ năng khác nhau, đảm bảo rằng mọi người chơi đều tìm thấy phong cách chơi độc đáo cho phép họ sống sót ở cả bốn hành tinh Gatekeeper và vị trí của chúng. Hãy xem bảng bên dưới để tìm hiểu cách mở khóa tất cả:

Người gác cổng Cách mở khóa
Hỗn hợp Được mở khóa theo mặc định.
Nidum Được mở khóa theo mặc định.
Pandora Kích hoạt Apotheosis. Thiết bị này sẽ xuất hiện sau 12 địa điểm ở chế độ Bình thường và 10 vòng đấu trong Đấu trường, điều này sẽ kết thúc đường chạy cho cả hai chế độ và mở khóa Pandora.
pháo đài Tìm Dawnbreaker. Dawnbreaker có thể được tìm thấy ở phần cực bắc của Runewood, trên hành tinh Aurora. Đây là hành tinh đầu tiên bạn ghé thăm và mặc dù mọi địa điểm đều được chọn ngẫu nhiên, bạn có thể bắt đầu lại quá trình chạy của mình cho đến khi đạt được nó. Sau đó, dùng 10 Viên đá Omni để kích hoạt Dawnbreaker và mở khóa Bastion.
Thợ săn công nghệ Ghé thăm hành tinh Aurora hai lần mỗi lần chạy. Bạn có thể đạt được điều này nếu bạn chọn tiếp tục cuộc chạy của mình bằng cách tương tác với Quorium sau màn 12.
Người hòa giải Vượt qua tổng cộng 60 địa điểm. Bây giờ, trước khi bạn nổi cơn thịnh nộ, đây là điểm tích lũy, nghĩa là bạn có thể hoàn thành 60 vị trí trong nhiều lần chạy.
Tiếng vọng Kích hoạt viên nang bằng Echo. Echo nằm ở Barren Basin, trên hành tinh Aridune – hành tinh cuối cùng trong cuộc hành trình. Bạn sẽ cần phải kích hoạt tất cả các động cơ được tìm thấy trên màn chơi theo thứ tự. Bạn sẽ biết mình đã kích hoạt đúng động cơ nếu nó vẫn bật.
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Mặc dù có thể mở khóa tất cả các nhân vật trong một lần chạy – điều này đòi hỏi bạn phải sống sót qua 60 địa điểm, đây là một điều cực kỳ khó thực hiện – nhưng bạn có thể sẽ đạt được điều này qua nhiều vòng. Mediator có thể sẽ là lần mở khóa cuối cùng của bạn. Điều này là do mỗi lần chạy hoàn chỉnh gồm 12 chặng mất khoảng 30 phút để hoàn thành. Hãy tính đến điều đó trước khi bạn thắc mắc tại sao anh ấy không xuất hiện trong màn hình chọn nhân vật. Nếu bạn thu thập Omni Stones, hãy nhớ sử dụng chúng để mở khóa các hiện vật mới để bạn có cơ hội sống sót cao hơn trong các cuộc chạy của mình!


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *