Cách lấy thuốc tiên Profane Mindcage trong Diablo 4 Season 4

Kể từ Phần 1, Helltides đã là nơi tuyệt vời để nhận được chiến lợi phẩm cấp cao với sự cân bằng giữa rủi ro và phần thưởng. Những phần thưởng đó đã được cải thiện đáng kể cho mùa giải mới. Với suy nghĩ này, hãy để tôi chỉ cho bạn cách lấy Elixir Profane Mindcage trong Diablo 4 Season 4.

Nơi nhận Elixir Profane Mindcage trong Diablo 4

Profane Mindcage Elixir là một đảm bảo rơi ra khỏi kẻ thù Hellborne trong các sự kiện Helltide được cải tiến. Bạn sẽ nhận thấy một thước đo Đe dọa mới ở bên cạnh màn hình trong Helltides, thước đo này sẽ đầy lên khi bạn tiêu diệt kẻ thù. Đồng hồ của bạn sẽ đầy nhanh hơn khi bạn đánh bại các đối thủ cấp cao hơn và mở Quà tặng bị tra tấn.

Khi bạn đạt đến cấp độ Đe dọa cấp độ ba, bạn trở thành địa ngục được đánh dấu, khiến bạn trở thành mục tiêu của một đàn kẻ thù dày đặc. Nếu bạn sống sót sau cuộc tấn công dữ dội, kẻ thù Hellborne sẽ truy lùng bạn, điều này sẽ mang lại một thử thách khá lớn. Chính những kẻ thù này đã đánh rơi Thuốc tiên của Profane Mindcage.

Thuốc tiên Profane Mindcage làm gì trong Diablo 4?

Hình ảnh: Bão tuyết

Thuốc tiên của Mindcage tục tĩu tăng tỷ lệ rơi ra Cinder, nhưng có một nhược điểm. Bạn sẽ tìm thấy nhiều Cinder hơn, nhưng cấp độ của kẻ thù tăng thêm 10, điều này có thể làm tăng độ khó lên đáng kể. Đương nhiên, thêm Cinder là tốt, nhưng việc tăng sức mạnh chỉ dành cho những người chơi có thể xử lý được áp lực.

Tại sao tôi không thể tham gia Helltide trong Diablo 4?

Helltides có sẵn cho tất cả mọi người, nhưng có một quy định. Bạn phải hoàn thành chiến dịch ít nhất một lần trên tài khoản của bạn. Bạn không cần phải hoàn thành chiến dịch mỗi mùa nếu không muốn nhưng phải thực hiện một lần và bạn có thể bỏ qua cho các mùa tiếp theo.

Lần duy nhất bạn không nhìn thấy Helltide là khi không có nó trên bản đồ. Helltide thường mởmặc dù có thời gian hồi chiêu ngắn vài phút khi một cái đóng và một cái khác mở ở nơi khác.

Một thay đổi đáng kể đối với Helltides trong Phần 4 là giờ đây bạn có thể truy cập chúng từ Cấp Thế giới I khi nó từng là Cấp Thế giới IV trở lên. Tinh chỉnh này làm cho Helltides trở thành một hoạt động tuyệt vời bất kể cấp độ của bạn.

Nói về cấp độ, bạn muốn đạt mức tối đa nhanh nhất có thể để có thể tập trung vào các hoạt động cuối game bổ ích. Mặc dù bạn sẽ thăng cấp thông qua lối chơi thông thường nhưng vẫn có nhiều cách nhanh hơn để thực hiện điều đó.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *