Cách lấy Đá Stygian và tác dụng của chúng trong Diablo 4

Các mùa thứ tư của Diablo 4 tôiCuối cùng thì nó cũng đã xuất hiện và có rất nhiều nội dung mới cũng như thay đổi về chiến lợi phẩm để người chơi say mê khám phá. Trong số những bổ sung mới có Đá Stygian, là chìa khóa để có được một số chiến lợi phẩm tốt nhất trong trò chơi.

Cách lấy Đá Stygian trong Diablo 4

Người chơi có thể thu được Đá Stygian từ Hốmột địa điểm mới được thêm vào Diablo 4. Hố sẽ thưởng một hoặc hai Viên đá Stygian mỗi lần chạy, nhưng mục tiêu tổng thể của bạn là thu thập ba viên trong số đó để có thể sử dụng chúng nhằm có được trang bị tốt hơn.

Đá Stygian trong Diablo 4 là gì?

Đá Stygian được sử dụng để triệu hồi những tiếng vọng đau khổphiên bản mạnh hơn của trùm bình thường, trong Diablo 4. Nó có giá ba viên đá Stygian cho mỗi lần triệu hồi Tiếng vọng đau khổ. Bạn có thể triệu hồi phiên bản Tormented của trùm đủ điều kiện tại các địa điểm sinh sản thông thường của chúng.

Tuy nhiên, Đá Stygian không phải là nguyên liệu duy nhất bạn cần để triệu hồi Tiếng vọng dày vò. Dưới đây là danh sách đầy đủ các nguyên liệu cần thiết để triệu hồi từng Tormented Echo trong Diablo 4.

Tiếng vang dày vò Vật liệu cần thiết
Varsahn đau khổ 3x Đá Stygian, 5x Đầu kêu ríu rít, 5x Nữ giới bị đen, 5x Bàn tay run rẩy và 5x Trái tim ác tính
Grigoire đau khổ 3x Đá Stygian và 25x Thép sống
Zir dày vò 3x Đá Stygian và 45x Máu tinh tế
Quái thú đau khổ trong băng 3x Đá Stygian, 45x Nỗi sợ hãi chưng cất và 250x Bột Sigil
Duriel đau khổ 3x Đá Stygian, 10x Trứng nhầy và 10x Mảnh đau đớn
Hành hạ Andariel 3x Đá Stygian, 10x Xiềng xích cháy cát và 10x Búp bê bị đốt cháy

Cách mở khóa The Pit trong Diablo 4

Hình ảnh: Bão tuyết

Vì bạn chỉ có thể lấy được Đá Stygian từ trong Hố nên việc biết cách mở khóa nó trước tiên là điều cần thiết. Người chơi có thể mở khóa The Pit bằng cách đạt Cấp 4 Thế giới: Độ khó tra tấn và tương tác với Đài tưởng niệm của Artificier ở Cerrigar thuộc vùng Scosglen.

Để vào The Pit, người chơi phải sử dụng “Runeshards,” có thể nhận được bằng cách hoàn thành Tiền thưởng thì thầm, Ngục tối ác mộng, sự kiện Helltide và sự kiện Quân đoàn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *