Cách lấy băng dính màu trong Anime Last Stand (ASL)




Hình ảnh: MrRhino



Anime Last Stand (ALS), một trò chơi Roblox nổi tiếng, có nhiều vật phẩm tiến hóa khác nhau mà người chơi cố gắng đạt được. Băng vết màu nổi bật như một vật phẩm tiến hóa đặc biệt khó nắm bắt trong số những vật phẩm này. Hướng dẫn này sẽ hướng dẫn bạn cách lấy Băng vết màu trong ALS.

Nếu bạn đang tìm kiếm một số quà tặng miễn phí, hãy truy cập trang Mã Anime Last Stand của chúng tôi! Hay bạn muốn biết cách tiến hóa Bạch Hổ thành Thú Vương trong ALS?

Hướng dẫn băng vết bẩn cuối cùng trong anime

Băng Stained Bandage có thể được mua thông qua Chế độ Story, cụ thể là ở Đạo luật Hiệp hội Anh hùng 6 về độ khó Ác mộng trong Anime Last Stand. Hiện tại, đây là phương pháp duy nhất để có được vật phẩm tiến hóa này. Điều quan trọng cần lưu ý là hiện tại không thể chế tạo Băng Màu, mặc dù điều này có thể thay đổi trong các bản cập nhật trong tương lai.

Tỷ lệ rơi băng vết ố và những thách thức

Bảo vệ Băng vết màu không phải là điều dễ dàng vì tỷ lệ rơi của nó rất thấp. Tuy nhà phát triển chưa tiết lộ chính thức tỷ lệ rớt nhưng người chơi ước tính vào khoảng 3-5%. Do đó, người chơi nên chuẩn bị tinh thần nỗ lực rất nhiều để có được vật phẩm được săn lùng này. Nhiều người chơi trong cộng đồng ALS, đặc biệt là ALS Discord, đã báo cáo những khó khăn khi có được Băng màu, nhấn mạnh sự kiên nhẫn cần có để có được vật phẩm tiến hóa này từ nhiệm vụ câu chuyện này và hy vọng các nhà phát triển sẽ tăng tỷ lệ.

Băng vết bẩn được sử dụng để làm gì?

Anime Last Stand Hero Hunter Khát máu Cửa sổ tiến hóa
Hình ảnh: MrRhino

Sau khi có được, Băng màu phục vụ một mục đích duy nhất: phát triển nhân vật Garou, còn được gọi là Thợ săn anh hùng, thành Thợ săn anh hùng (Khát máu). Cần lưu ý rằng Băng màu không có công dụng nào khác và chỉ được sử dụng riêng cho quá trình tiến hóa của Thợ săn anh hùng. Do đó, Stained Bandage không có giá trị hay ý nghĩa gì đối với những người chơi không quan tâm đến việc phát triển nhân vật cụ thể này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *