Cách khắc phục sự cố cổng thông tin trong Diablo 4 Phần 4

Bạn cảm thấy mệt mỏi vì các sự cố làm gián đoạn quá trình chiến lợi phẩm Diablo 4 của bạn trong Phần 4? Đừng lo lắng, không chỉ có bạn. Lực lượng Địa ngục đã giới thiệu một lỗi mới khó chịu khiến Diablo 4 gặp sự cố khi người chơi sử dụng cổng hoặc di chuyển nhanh.

Hướng dẫn này đề cập đến nguyên nhân gây ra sự cố trong Diablo 4 và cách khắc phục tiềm năng liên quan đến cài đặt đồ họa cụ thể với card đồ họa NVIDIA.

Cách khắc phục sự cố trong Diablo 4 khi di chuyển nhanh

Kể từ khi Phần 4 xuất hiện, giới thiệu một hoạt động cải tiến vật phẩm và kết thúc trò chơi hoàn toàn mới, nhiều người chơi đang phải đối mặt với kẻ thù khó nhằn nhất trong trò chơi: tai nạn thường xuyên. Những sự cố này thường xảy ra khi sử dụng Cổng thị trấn hoặc di chuyển nhanh nhưng cũng có thể xảy ra trong hoặc ngay sau khi tải màn hình.

Là một người đã trải qua nhiều vụ tai nạn trong Mùa giải này, tôi đã có thể khắc phục tất cả các sự cố treo trong Diablo 4 bằng cách vô hiệu hóa NVIDIA DLSS Frame Generation trong cài đặt của trò chơi.

Cách tắt tính năng tạo khung NVIDIA DLSS trong Diablo 4

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Để tắt tính năng Tạo khung NVIDIA DLSS trong Diablo 4 và hy vọng ngăn chặn các sự cố trong tương lai, hãy làm theo các bước sau:

  • Nhấn Thoát và chọn Tùy chọn
  • bên trong đồ họa tab, cuộn xuống Hiệu suất
  • Bỏ chọn hộp có nhãn Thế hệ khung NVIDIA DLSS
  • Lựa chọn Lưu thay đổi

Lưu ý rằng tùy chọn này chỉ khả dụng trên PC sử dụng một số thẻ NVIDIA nhất định, chẳng hạn như GeForce RTX 4060. Không cần phải nói đến tất cả các bản sửa lỗi trò chơi trên PC, nhưng cũng đảm bảo trình điều khiển của bạn được cập nhật.

Cách quét và sửa chữa Diablo 4

Nếu bạn không sử dụng GPU NVIDIA hoặc việc tắt DLSS Frame Generation không giải quyết được sự cố, bước tiếp theo là Quét và sửa chữa Diablo 4 trong ứng dụng khách Battle.net:

  • Đóng Diablo IV nếu trò chơi đang mở
  • Mở ứng dụng khách Battle.net (Blizzard)
  • Bên cạnh nút Phát, hãy chọn biểu tượng răng cưa
  • Lựa chọn Quét và sửa chữa

Quét và sửa chữa thực hiện chính xác những gì ghi trên hộp: nó quét nội dung của Diablo 4 để xem liệu có tập tin nào bị lỗi không và thay thế chúng nếu cần.

Nếu bạn vẫn gặp sự cố, tất cả những gì còn lại cần làm là đợi Blizzard đưa ra bản sửa lỗi. Nếu bạn cho rằng sự cố của mình không liên quan đến lỗi hiện tại, bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận hỗ trợ của Blizzard hoặc liên hệ trên các diễn đàn chính thức.

Cho dù bạn đã sẵn sàng quay trở lại Sanctuary hay vẫn đang chờ Blizzard đưa ra giải pháp, hãy cập nhật mọi thứ bạn cần biết về Wolf’s Honor, một danh tiếng hoàn toàn mới trong Phần 4 với các phần thưởng độc quyền.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *