Cách hoạt động của nhiều người chơi trong Wuthering Waves: Co-op, được giải thích

Với Wuthering Waves là trò chơi gacha mới hấp dẫn, người chơi quan tâm đến cách hoạt động của hệ thống co-op nhiều người chơi. Bạn có thể mời người chơi vào vương quốc của mình không, hay nó giống như một MMO nơi bạn nhìn thấy người chơi trong thế giới mở?

Sóng Gió Hú: Co-op nhiều người chơi, được giải thích

Tin tốt là Wuthering Waves có tính năng co-op nhiều người chơi! Điều đó không có nghĩa là bạn không thể chơi một mình, mà có nghĩa là bạn sẽ có tùy chọn chơi với một hoặc hai người bạn. Nhưng hệ thống này hoạt động như thế nào? Vâng, hệ thống co-op hoạt động theo cách mà bạn có thể mời bạn bè đến thế giới của bạn hoặc họ có thể mời bạn chơi trong vương quốc của họ.

Bất cứ ai chơi Genshin Impact đều phải nhận ra loại hệ thống nhiều người chơi này. Sóng Gió Hú không phải là một game MMO mà là một trò chơi mà bạn có thể có nhóm ba người chơi trong một vương quốc. Nếu bạn không có bạn bè chơi Wuthering Waves thì cũng không thành vấn đề! Bạn có thể mời người lạ vào Vương quốc của mình và bạn cũng có thể bước vào thế giới của người lạ.

Hình ảnh: Trò chơi Kuro

Hệ thống nhiều người chơi này cho phép bạn và hai thành viên khác trong nhóm của bạn cùng nhau giải quyết các tên trùm và khám phá thế giới mở theo ý thích của bạn. Bạn cũng có thể mong đợi giữ lại bất kỳ vật phẩm nào bạn đã nuôi ở thế giới của người khác và ngược lại.

Wuthering Waves đã có một số bản chơi thử cho phép người chơi thử nghiệm các tính năng nhiều người chơi, như được hiển thị trong bài đăng Reddit này. Trong video được đăng tải, có vẻ như ngay trong quá trình chơi thử Wuthering Waves cũng có trải nghiệm co-op khá mượt mà không có độ trễ nhiều.

Khi nói đến nhiệm vụ, chúng tôi không hoàn toàn chắc chắn liệu bạn có thể tham gia nhiệm vụ với những người chơi khác trong chế độ co-op này hay không. Mặc dù đây có thể là một tính năng thú vị nhưng chúng tôi sẽ phải xem liệu người chơi có thể hoàn thành nhiệm vụ cùng nhau trong một vương quốc hay không khi Sóng Gió Hú có sẵn cho tất cả người chơi. Wuthering Waves chắc chắn sẽ là một trong những game hay nhất như Genshin Impact.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *