Cách đánh bại trùm Dơi trong Animal Well

Một trong những tên trùm đáng sợ nhất trong Animal Well là Bat, nhưng làm thế nào bạn có thể đánh bại tên trùm này? Nếu bạn không biết sử dụng đúng công cụ, bạn sẽ tự đào hố chôn mình.

Animal Well: Cách đánh bại trùm Bat

Đánh trùm Bat dễ hơn bạn nghĩ, bạn chỉ cần tìm đúng vật phẩm để thực hiện thủ thuật. Bạn có thể đánh bại trùm Dơi trong Animal Well bằng cách đốt ba quả pháo. Trong khi nhiều kẻ thù như những con ma đuổi theo bạn bị xua đuổi chỉ bằng một phát pháo thì Dơi sẽ chỉ bay đi nếu bạn sử dụng ba phát cùng một lúc.

Nơi tìm Pháo và diêm

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Trước hết, bạn cần có một bộ Pháo đầy đủ để thoát khỏi Dơi. Bạn có thể tìm thấy ba quả pháo cùng nhau chỉ một phòng ở bên trái từ nơi bạn chiến đấu với Bat. Trước khi bạn thắp que diêm để kích hoạt Dơi (cách dễ nhất để đến phòng này), hãy nhảy lên phía bên trái của căn phòng và ném Yo-yo của bạn lên trên. Bạn sẽ phá vỡ một thạch nhũ trên trần nhà, cho phép bạn đi vào lối ra trên cùng bên trái của căn phòng này.

Cách Đánh Trùm Dơi Trong Animal Well Match
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Căn phòng phía tây của phòng Dơi chứa ba quả Pháo sẵn sàng để sử dụng. Ngoài ra, nếu bạn chưa tìm thấy Trận đấu mới nào thích Ngọn nến không sáng, thì sẽ có một trận đấu xa hơn một chút từ đây. Tiếp tục tiêu đề phía đông từ phòng Bat cho đến khi bạn đến được Điện thoại trong căn phòng có ba bức tượng con chó. Đi sang bên phải một phòng, sau đó nhảy xuống phòng phía nam. Bạn sẽ tìm thấy một cái rương có Match bên trong.

Cách đánh bại Dơi

Cách Đánh Dơi Boss Trong Animal Well Firecracker
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bây giờ đến cuộc chiến với Bat. Lấy ba quả Pháo của bạn và Ghép lại với Dơi, thắp Ngọn nến chưa thắp và bắt đầu trận chiến. Nếu bạn ngay lập tức ném pháo xuống, nó sẽ choáng váng mất. Sau đó tôi đợi một giây để ném quả thứ hai, rồi lại ném quả thứ ba để đảm bảo rằng tất cả đều bị ảnh hưởng.

Sau khi tôi ném tổng cộng ba quả pháo, Dơi tỏ ra khó chịu với tôi và bay đi. Đó là tất cả những gì cần thiết để đánh bại Dơi trong Animal Well và bây giờ bạn có thể giải các câu đố mới như mở khóa chuồng mèo.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *