Cách đánh bại Siriks of House Salvation trong Nhiệm vụ kỳ lạ Zero Hour trong Destiny 2

Zero Hour là một nhiệm vụ tàn bạo và nếu bạn nghĩ rằng cuộc chiến với trùm ở cuối sẽ dễ dàng thì bạn sẽ phải nhận một bất ngờ khó chịu. Đây là cách đánh bại Siriks of House Salvation trong Nhiệm vụ kỳ lạ không giờ trong Destiny 2.

Cách đánh bại Trùm cuối của Nhiệm vụ Kỳ lạ Zero Hour

Siriks có rất nhiều đòn tấn công chết người và buộc bạn phải phân chia sự chú ý của mình giữa nhiều mối đe dọa. Trước tiên hãy nói về vũ khí. Tôi thực sự khuyên bạn nên sử dụng Súng trường trinh sát, vì hầu hết các trận chiến sẽ diễn ra ở tầm xa. Các Đặc biệt, Polaris Lance là hiện tượng trong trận chiến này vì nguyên tố Mặt trời của nó có thể hạ gục Shank Shields.

Đối với lựa chọn nặng nề của bạn, Tôi đã sử dụng Xenophage, giống như một khẩu súng bắn tỉa có steroid. MỘT Súng phóng lựu hoặc Súng phóng tên lửa sẽ hoạt động tốt nếu bạn có thể đạt được cú đánh của mình. Cuộc chiến này diễn ra trong một thời gian, vì vậy bạn có thể sẽ quay lại tùy chọn Chính của mình trong giai đoạn thứ hai của trận chiến.

Giai đoạn một

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Khi bạn bước vào đấu trường, bạn sẽ rất muốn tập trung vào Siriks, nhưng có rất nhiều quân tiếp viện cần phải giải quyết xung quanh các rìa của đấu trường. Hầu hết mob đều có vũ khí tầm xavì vậy bạn nên giải quyết chúng trước tiên.

Siriks thích dịch chuyển tức thời khắp nơi, nhưng một khi bạn đã hạ đủ lượng máu của anh ta, anh ta sẽ sinh ra một cặp Người hầu.

Đánh bại các Servant

Người phục vụ
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Các Servitor rất nguy hiểm vì mỗi người đều có một đội quân Sniper Shanks vây quanh họ. Đây là đâu vũ khí tầm xa mà tôi khuyên dùng sẽ có ích. Chọc vào từng Servitor từ xa, sau đó tiêu diệt Shanks.

Sau khi cả hai Servitor bị đánh bại, Siriks sẽ quay trở lại đấu trường. Làn sóng tiếp viện tiếp theo sẽ xuất hiện khi bạn hạ gục Siriks dưới nửa máu.

Đánh bại người đi bộ

Cách đánh bại Siriks of House Salvation trong Nhiệm vụ kỳ lạ Zero Hour trong Destiny 2
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Siriks sẽ dịch chuyển đi và một cặp Walker sẽ xuất hiện ở phía sau đấu trường. Nếu bạn đứng gần giữa, cả hai Người đi bộ đều có thể nhắm mục tiêu vào bạn, vì vậy Tôi khuyên bạn nên sử dụng các hộp đựng bìa bên dưới và tập trung vào từng cái một.

May mắn thay, những Người đi bộ này vẫn giống như thường lệ, nhưng họ có rất nhiều sức khỏe. Khi bạn đã đánh bại cả hai người đi bộ, bạn đã đi được nửa chặng đường.

Giai đoạn hai

Giai đoạn 2
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Có lẽ bạn đang bị tổn thương về thời gian vào thời điểm này, nhưng bạn vẫn còn một chút việc phải làm ở phía trước. Siriks quay trở lại trận chiến trong một chiếc Brig bọc thép được bao quanh bởi rất nhiều quân tiếp viện. Hãy giải quyết đám đông trướcnhưng bạn phải tiếp tục di chuyển để tránh Tia laze quỹ đạo.

Nếu bạn nhận thấy hiệu ứng lửa xung quanh mình thì đã đến lúc phải di chuyển vì khu vực này sẽ bị ném bom ngay sau đó. tôi đã tìm thấy nơi an toàn nhất để đứng là ở Nhà chứa máy bay ở phía sau của đấu trường. Siriks không di chuyển nhiều và tôi có thể dễ dàng tung ra những đòn chí mạng bằng Polaris Lance của mình từ xa.

Hanger khá an toàn nên bạn không cần phải rút lui để tìm chỗ ẩn nấp quá thường xuyên. Thu hẹp khoảng cách để sử dụng Siêu năng lực của bạn, nhưng bạn sẽ có thể hạ gục Siriks từ xa.

Tôi đã đánh bại Siriks với tư cách là một bộ đôi trong chỉ hơn 10 phút với thiết bị dưới mức tối ưu. Tôi đổi sang khẩu Polaris Lance giữa trận, nó hiệu quả hơn nhiều so với khẩu Handcannon mà tôi đã sử dụng trước đây.

Miễn là bạn giữ khoảng cách và ưu tiên mob, bạn sẽ dễ dàng đánh bại Siriks nhanh hơn tôi có thể. Tôi đã ca ngợi Polaris Lance trong hướng dẫn này, nhưng bất kỳ vũ khí Exotic mạnh mẽ nào cũng tốt hơn là không có gì.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *