Các nhà phát triển XCOM trước đây thành lập Studio mới, Midsummer Studios

Các nhà phát triển kỳ cựu từ nhiều studio khác nhau, bao gồm cả các nhà phát triển từ nhóm đằng sau XCOMđã thành lập một studio phát triển trò chơi mới, có tên là Midsummer Studios.

Đứng đầu là cựu XCOM giám đốc sáng tạo và giám đốc trò chơi lần lượt là Jake Solomon và Will Miller, Midsummer Studios có trụ sở tại Hunt Valley, Maryland. Bộ đôi này có sự tham gia của Nelsie Birch, người đang đảm nhận vai trò giám đốc tài chính của hãng phim.

Cùng với Solomon, Miller và Birch, studio còn có nhà sản xuất điều hành Grant Rodiek, người trước đây từng làm việc tại Maxis và có rất nhiều kinh nghiệm trong việc vận chuyển nhiều trò chơi khác nhau trong Các Sims nhượng quyền thương mại cũng như việc mở rộng của nó.

Để bắt đầu, Midsummer Studios đã bắt đầu giới thiệu tựa game đầu tiên của mình, đây sẽ là một trò chơi mô phỏng cuộc sống tập trung vào các câu chuyện do người chơi điều khiển. Hãng phim đã huy động được 6 triệu đô la từ các nhà đầu tư bao gồm 1Up Ventures, F4 Fund, Transcend Fund và Krafton, cùng những nhà đầu tư khác.

“Những câu chuyện hay nhất trong trò chơi được viết bởi người chơi,” Giám đốc điều hành kiêm giám đốc sáng tạo Jake Solomon cho biết trong thông cáo báo chí công bố Midsummer Studios. “Vào giữa mùa hè, chúng tôi đang tạo một mô phỏng cuộc sống tập trung vào kịch tính của cuộc sống hiện đại, nơi người chơi của chúng tôi sẽ viết những câu chuyện có ý nghĩa chỉ bằng cách chơi và sau đó chia sẻ những câu chuyện đó với thế giới.”

Tựa game vẫn chưa có tên và hãng phim cũng chưa tiết lộ bất kỳ chi tiết nào khác, bao gồm thời điểm phát hành hoặc game sẽ ra mắt trên nền tảng nào.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *