Các kế hoạch kỷ niệm lần thứ 8 của Dead by Daylight bao gồm Vecna, các phần ngoại truyện, v.v.

Chết dưới ánh sáng ban ngày năm nay đã tám tuổi và nhà phát triển Behavior Interactive đang ăn mừng bằng một loạt thông báo mới xung quanh trò chơi.

Trong buổi phát sóng kỷ niệm ngày hôm nay, Behavior đã tiết lộ một số điều mới sắp ra mắt Chết dưới ánh sáng ban ngàybao gồm nhiều chi tiết hơn về sự kiện sắp tới Ngục tối & Rồng crossover, một thông báo về trò chơi mới và một crossover hấp dẫn khác.

Đầu tiên, Ngục tối & Rồng nội dung chéo đã được tiết lộ và nếu bạn đoán rằng lich Vecna ​​​​được mọi người yêu thích sẽ là sát thủ gia nhập đội hình từ game nhập vai trên máy tính bảng nổi tiếng, thì bạn đã hoàn toàn chính xác.

Gửi lời chào đến Chết dưới ánh sáng ban ngàysát thủ mới nhất của Vecna. Sau đó chạy trốn khỏi anh ta hét lên.

Cùng với Vecna, chiếc crossover cũng mang đến một người sống sót mới (à, về mặt kỹ thuật là hai) dưới hình dạng Bard. Bạn có thể chọn giữa nữ yêu tinh Aestri Yazar và nam nhân Baermar Uraz cho Bard của mình.

Một bản đồ mới, Tàn tích bị lãng quên, đang được giới thiệu. Đó là lãnh địa của Vecna, nhưng có nhiều rương trong đó bạn có thể tìm thấy các thiết bị giúp bạn chống lại bùa chú của hắn. Một cách dễ thương Ngục tối & Rồng– xoay theo chủ đề, bạn sẽ phải lăn để xem mình nhận được món đồ gì.

Tất cả điều này Ngục tối & Rồng-công cụ theo chủ đề đang đến Chết dưới ánh sáng ban ngày vào ngày 3 tháng 6, nhưng nếu bạn quyết tâm, bạn có thể kiểm tra nó ngay bây giờ trên PTB (bản thử nghiệm công khai) thông qua Steam. Bạn có thể làm điều đó bằng cách chọn nhánh “thử nghiệm công khai” trong cửa sổ Thuộc tính của trò chơi trong thư viện Steam của bạn.

Chết dưới ánh sáng ban ngày phần ngoại truyện phía trước

Đồng thời tìm hiểu về Ngục tối & Rồng chéo, chúng tôi cũng đã có cái nhìn thoáng qua về một số Chết dưới ánh sáng ban ngàyspinoff sắp tới của.

Không ai trong số họ có lẽ hoàn toàn ở ngoài đó như Hooked On You: Sim hẹn hò chết dưới ánh sáng ban ngàynhưng chúng sẽ kích thích sự thèm ăn của bạn nhiều hơn Chết dưới ánh sáng ban ngày nội dung.

Đầu tiên, Dự án T là một game bắn súng co-op góc nhìn thứ ba, trong đó bạn sẽ khám phá Backwater, một khu vực chưa được khám phá cho đến nay do Thực thể kiểm soát. Trò chơi hiện đang trong giai đoạn phát triển ban đầu, vì vậy bạn sẽ phải chờ thêm một chút thông tin trong những tháng tới.

Một nhân vật mang một thùng thứ gì đó về phía một cái ống trong phần ngoại truyện Dead by Daylight Project T
Chết dưới ánh sáng ban ngày phần ngoại truyện Dự án T hiện đang trong giai đoạn phát triển ban đầu.

Chúng tôi cũng đã được nghe thêm về Việc đúc Frank Stonetrò chơi kinh dị kể chuyện một người chơi hiện đang được phát triển tại Mỏ đá Các Hình ảnh tối dev Trò chơi siêu lớn.

Trò chơi sẽ xoay quanh một nhóm thanh thiếu niên đến một thị trấn nhỏ để làm phim. Nghe có vẻ giống như một thiết lập Siêu lớn khá điển hình, nhưng với thêm gia vị được thêm vào bởi Chết dưới ánh sáng ban ngày sự liên quan.

Cuối cùng, một trò chơi hoàn toàn mới Sương mù gì thế, nó đã được công bố. Đó là một “roguelite hỗn loạn” trong đó bạn sẽ cần làm việc với một người bạn để hoàn thành các mục tiêu qua một loạt cấp độ được tạo theo thủ tục. Trò chơi hiện có sẵn trên Steam và cũng miễn phí trong một thời gian giới hạn.

Một nhân vật chạy về phía một con bọ trên bệ gỗ trong phần ngoại truyện của Dead by Daylight What the Fog
Chết dưới ánh sáng ban ngày chắc chắn sẽ nhận được một số phần ngoại truyện.

Chết dưới ánh sáng ban ngày Tất nhiên, bản thân nó không bị bỏ quên. Trò chơi đang có chế độ 2v8 mới (và đây sẽ là một chế độ chứ không phải là một chế độ sửa đổi) ​​sẽ chứng kiến ​​​​các đội gồm hai sát thủ và tám người sống sót làm việc cùng nhau.

Các khả năng trong chế độ này sẽ được cân bằng lại xung quanh lối chơi hợp tác và hệ thống lớp học sẽ được giới thiệu để thay thế Chết dưới ánh sáng ban ngàycác đặc quyền thông thường của Behavior cho biết họ sẽ tiết lộ nhiều hơn về thời trang này vào cuối năm nay.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Behavior cũng tiết lộ một chiếc crossover hoàn toàn mới: Castlevania đang đến Chết dưới ánh sáng ban ngày.

Chúng tôi chưa biết quá nhiều về chiếc crossover này, nhưng sẽ rất thú vị để xem nó diễn ra như thế nào. Nếu Dracula là kẻ giết người, chắc chắn không ai trong số Belmonts có thể sống sót? Rốt cuộc, Belmonts không chạy trốn khỏi Dracula.

Đó là tất cả cho sự bận rộn của ngày hôm nay Chết dưới ánh sáng ban ngày chương trình kỷ niệm, dù sao đi nữa. Hãy theo dõi để biết thêm về mọi thứ bạn đã nghe ở đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *