Bộ sưu tập Remastered được công bố cho Switch

Nhà xuất bản nguồn mềm, cùng với Digital Happiness, đã thông báo rằng DreadOut: Remastered Collection đang hướng tới Công tắc. Không có thông tin gì về ngày phát hành, nhưng nó sẽ ra mắt “trong tương lai gần”.

DreadOut: Bộ sưu tập Remastered bao gồm DreadOut và DreadOut: Keepers of the Dark. Những tựa game kinh dị này được phát hành lần đầu tiên vào năm 2014 và 2016.

Giới thiệu về DreadOut

DreadOut là một trò chơi kinh dị siêu nhiên góc nhìn thứ ba, trong đó bạn vào vai Linda, một học sinh trung học bị mắc kẹt trong một thị trấn cũ bị bỏ hoang. Được trang bị chiếc điện thoại thông minh đáng tin cậy và một chiếc máy ảnh SLR, cô sẽ chiến đấu chống lại những cuộc chạm trán kinh hoàng và giải những câu đố bí ẩn mà cuối cùng sẽ quyết định số phận của cô.

Giúp cô ấy vượt qua những thử thách sẽ đứng trước mặt cô ấy. Sống sót sau nỗi sợ hãi!

Khi một nhóm học sinh trung học bị lạc trong chuyến đi thực địa, họ đã gặp phải một điều hoàn toàn bất ngờ. Một thị trấn bị lãng quên từ lâu, bị mắc kẹt trong trạng thái ngủ yên bình. Điều họ không nhận ra là điều ẩn giấu bên trong. Và những gì tưởng chừng như một cuộc dạo chơi vô hại lại trở thành thảm họa khi thị trấn hẻo lánh tiết lộ những bí mật đen tối và khủng khiếp của nó. Sự hiện diện của các thế lực độc ác từ bên ngoài phạm vi tồn tại của chúng.

Tất cả là do Linda. Cô ấy sẽ trải nghiệm sự khuấy động của những sức mạnh xa lạ, xuất hiện từ bên trong cô ấy. Những khả năng mới được tìm thấy này có thể là cách duy nhất để cô có thể cứu mạng mình và bạn bè.

Các tính năng chính

  • Khám phá môi trường ma ám trong bối cảnh châu Á – Indonesia.
  • Trận chiến chống lại những sinh vật đáng sợ từ thế giới siêu nhiên.
  • Giải các câu đố bí ẩn cản đường bạn.
  • Chuyển đổi giữa chế độ xem người thứ nhất và người thứ ba.
  • Tham gia vào một cốt truyện ly kỳ.
  • Chơi Màn 1 và 2 trong cuộc hành trình kinh hoàng của Linda cùng với Màn 0 (trước đây được phát hành dưới dạng DreadOut Demo).
  • Có quyền truy cập vào tủ quần áo có thể mở khóa của Linda

Giới thiệu về DreadOut: Người giữ bóng tối

DreadOut: Keepers of the Dark là một game kinh dị độc lập mới diễn ra trong vũ trụ DreadOut. Trong chương còn thiếu này, bạn sẽ giúp Linda đối mặt với những thử thách của thế giới DreadOut với nhiều mối nguy hiểm đang rình rập bên trong.

Theo dõi sự kiện Linda được Quý cô áo đỏ bí ẩn đưa vào Vương quốc Gương. Một cánh cổng của các thế giới kết nối nó với 8 lãnh địa bị ma ám, nơi hơn 13 hồn ma khủng khiếp sẵn sàng chào đón cô theo cách đáng sợ nhất có thể. Họ sẽ không dừng lại ở việc cản trở mục tiêu chính của bạn: Sống sót!

Vì vậy, hãy chuẩn bị sẵn sàng điện thoại thông minh và máy ảnh SLR của bạn và chọn con đường của bạn một cách khôn ngoan. Cánh cửa bạn mở sẽ quyết định số phận của Linda.

Các tính năng chính

  • Trận chiến chống lại hơn 13 con ma được thiết kế đặc biệt bắt nguồn từ tâm trí lệch lạc của những người ủng hộ yêu quý của chúng tôi, được triển khai một cách tỉ mỉ trong vũ trụ DreadOut.
  • Hãy vượt qua hơn 8 thế giới siêu nhiên theo cách phi tuyến tính.
  • 2 cấp độ hoàn toàn mới trước đây chưa có trong DreadOut.
  • Giải quyết những câu đố bí ẩn cản trở cuộc trốn thoát đến giải thoát của Linda.
  • Khám phá ở góc nhìn thứ ba và chiến đấu ở góc nhìn thứ nhất.
  • Tìm hiểu thêm về hành trình của Linda và tìm hiểu sâu hơn về kế hoạch vĩ đại của DreadOut.
  • Cốt truyện mới sẽ làm sáng tỏ cuộc hành trình bí ẩn của Linda.

Đoạn giới thiệu giới thiệu DreadOut: Remastered Collection được đính kèm bên dưới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *