Biomutant hiện đã có trên Nintendo Switch

Nhà phát triển Experiment 101 và nhà phát hành THQ Nordic đã công bố game nhập vai thế giới mở đột biến sinh học hiện đã có trên Nintendo Switch. Chào mừng sự ra mắt của trò chơi Switch là đoạn giới thiệu mới mà bạn có thể xem bên dưới.

đột biến sinh học trên Nintendo Switch sẽ có thể chơi được ở chế độ gắn đế cũng như chế độ cầm tay. Khi Switch được gắn vào đế, trò chơi sẽ chạy ở độ phân giải 1080p với tốc độ khung hình ổn định ở mức 30 FPS. Mặt khác, chế độ cầm tay sẽ chạy trò chơi ở độ phân giải 720p ở tốc độ 30 FPS. Cả hai chế độ sẽ có thang đo độ phân giải động.

Sự phát triển của đột biến sinh học trên Nintendo Switch là một quá trình dài đối với THQ Nordic và Experiment 101. Trò chơi ban đầu dự kiến ​​​​sẽ ra mắt nền tảng lai vào tháng 11 năm 2023. Điều thú vị là ngày ra mắt Switch theo kế hoạch ban đầu của trò chơi đã được ấn định trong hơn 2 rưỡi nhiều năm sau khi phát hành lần đầu.

Cùng với Nintendo Switch, đột biến sinh học cũng có sẵn trên PC, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X/S. Để biết thêm chi tiết, hãy xem bài đánh giá của chúng tôi về bản phát hành ban đầu của trò chơi, trong đó chúng tôi cho điểm 5/10.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *