Bây giờ bạn có thể tham gia Giải thưởng Nơi làm việc Tốt nhất của GamesIndustry.biz năm 2024 tại Vương quốc Anh

Các công ty trò chơi ở Vương quốc Anh hiện có thể tham gia Giải thưởng Nơi làm việc Tốt nhất của GamesIndustry.biz 2023.

Chúng tôi đã sửa đổi các câu hỏi của mình trong một năm khó khăn đối với các công ty trò chơi và nhân viên của họ, tập trung vào các lĩnh vực thực sự quan trọng.

Giải thưởng dành cho tất cả các công ty trò chơi có văn phòng tại Vương quốc Anh, bao gồm nhà phát triển, nhà xuất bản, công ty dịch vụ, nhà bán lẻ và truyền thông, đồng thời bạn có thể gửi công ty của mình thông qua đây. Hạn chót cho tất cả các mục là Thứ Tư, ngày 15 tháng 8. Người chiến thắng sẽ được công bố trong lễ trao giải diễn ra tại Viện Hoàng gia vào ngày Thứ Tư, ngày 18 tháng 9.

Chúng tôi cũng giúp các công ty dễ dàng tham gia các giải thưởng đặc biệt của chúng tôi hơn ngay cả khi họ không thể tham gia toàn bộ quy trình Địa điểm tốt nhất, với thông tin chi tiết hơn bên dưới.

Giải thưởng Nơi làm việc Tốt nhất dựa trên hai hệ thống khảo sát, một dành cho người sử dụng lao động điền vào (và có giá trị 20% số điểm) và một dành cho nhân viên (80% số điểm). Để biết thông tin tóm tắt chi tiết về cách thức hoạt động của quy trình trao giải, Câu hỏi thường gặp của chúng tôi và cách đánh giá các giải thưởng này, hãy nhấp vào đây.

Tất cả dữ liệu của nhà tuyển dụng và thông tin nhân viên có thể nhận dạng sẽ bị xóa sau khi giải thưởng và mọi báo cáo đã được xử lý. Doanh nghiệp không đạt giải sẽ không được xướng tên.

Người tham gia có thể nhận được báo cáo miễn phí từ chúng tôi nêu rõ điểm tổng thể của họ và chúng tôi cũng có sẵn các báo cáo điểm chuẩn và nâng cao có tính phí.

Bên cạnh các huy hiệu Địa điểm tốt nhất điển hình, chúng tôi còn có các giải thưởng đặc biệt. Đây là những giải thưởng được thiết kế để làm nổi bật sự xuất sắc trong các lĩnh vực cụ thể. Năm nay các giải thưởng đó bao gồm:

Giải thưởng đa dạng
Làm nổi bật một công ty đang chủ động cố gắng cải thiện sự hòa nhập và đa dạng trong hoạt động kinh doanh của họ cũng như ngành trò chơi rộng lớn hơn. Các công ty có thể vào đây.

Giải thưởng CSR (Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp)
Tôn vinh một công ty đã nỗ lực hết mình để hỗ trợ các tổ chức từ thiện địa phương và quốc tế, cộng đồng địa phương và hoạt động kinh doanh trò chơi. Nhập qua đây.

Giải thưởng Sức khỏe & Hạnh phúc
Giải thưởng này dành cho các công ty mang lại lợi ích sức khỏe mạnh mẽ và chủ động hỗ trợ sức khỏe thể chất và tinh thần cho đội ngũ của họ thông qua các sáng kiến ​​và nhận thức. Để tham gia, hãy vào đây.

Giải thưởng Đào tạo và Phát triển
Mới có từ năm 2024, giải thưởng này dành cho những công ty cung cấp các cơ hội đào tạo, phát triển và giáo dục sâu rộng cho nhân viên. Bạn có thể vào qua đây.

Giải thưởng giáo dục
Ở đây, chúng tôi nêu bật một doanh nghiệp đi xa hơn trong việc hỗ trợ sự phát triển của thế hệ tài năng trò chơi điện tử tiếp theo. Nhập vào đây.

Giải thưởng xanh
Giải thưởng đặc biệt này dành cho những công ty đảm bảo nơi làm việc của họ bền vững về mặt môi trường và góp phần chống biến đổi khí hậu. Bạn có thể tham gia ở đây.

Anh hùng nhân sự
Thay thế Giải thưởng Ông chủ xuất sắc nhất của chúng tôi, giải thưởng này dành cho một người đã vượt lên trên cả việc chăm sóc các nhóm và cá nhân, đồng thời đã có tác động đáng kể trong việc biến ngành công nghiệp trò chơi trở thành một nơi làm việc tốt hơn. Bạn có thể gửi người cho giải thưởng này ở đây.

Buổi lễ ở Vương quốc Anh sẽ diễn ra tại Viện Hoàng gia Anh cùng với Hội nghị thượng đỉnh nhân sự của chúng tôi vào thứ Tư, ngày 18 tháng 9.

Amiqus và Playground Games đã đăng ký làm nhà tài trợ cho sự kiện năm 2024.

Giám đốc kinh doanh của Amiqus, Liz Prince, cho biết: “Amiqus và sáng kiến ​​G Into Gaming của chúng tôi rất vui mừng được một lần nữa hỗ trợ Giải thưởng Nơi làm việc Tốt nhất của GamesIndustry.biz.

“Chúng tôi tin chắc rằng văn hóa công ty vững mạnh là nền tảng cho một studio trò chơi thành công và Giải thưởng Nơi làm việc Tốt nhất đóng vai trò quan trọng trong việc giới thiệu các công ty dẫn đầu trong việc thúc đẩy môi trường làm việc đặc biệt nhằm nuôi dưỡng sự sáng tạo, đổi mới, sự đa dạng và phúc lợi của nhân viên. .”

Amiqus một lần nữa sẽ trao Giải thưởng G Into Gaming tại buổi lễ.

“Chúng tôi đặc biệt vui mừng khi một lần nữa trao giải thưởng G Into Gaming, giải thưởng công nhận một cá nhân vì cam kết xuất sắc của họ đối với sự đa dạng và hòa nhập cho studio của họ hoặc thông qua các sáng kiến ​​​​của riêng họ,” Prince nói thêm.

“Các studio ưu tiên xây dựng môi trường hòa nhập nơi mọi người cảm thấy có giá trị, được tôn trọng và được trao quyền không chỉ tạo ra trải nghiệm tích cực và bổ ích cho nhân viên của mình mà còn có vị thế tốt để phát triển các trò chơi gây được tiếng vang với nhiều đối tượng hơn và thúc đẩy khả năng sáng tạo. ranh giới của ngành. Bằng việc công nhận và tôn vinh những studio này, Giải thưởng Nơi làm việc Tốt nhất gửi đi một thông điệp mạnh mẽ về tầm quan trọng của văn hóa công ty trong ngành trò chơi. Ngược lại, điều này giúp thu hút và giữ chân những nhân tài hàng đầu mà ngành của chúng ta cần để tiếp tục tạo ra những trò chơi mang tính đột phá. Amiqus tự hào hỗ trợ những giải thưởng này và tác động tích cực của chúng đối với ngành của chúng tôi.”

Để tham gia, chỉ cần nhấp vào đây. Hạn chót cho tất cả các mục đã hoàn thành là Thứ Tư, ngày 15 tháng 8.

Để biết thêm chi tiết, hãy liên hệ bestplacestowork@gamesindustry.biz. Đối với các yêu cầu tài trợ, hãy liên hệ với george.corner@reedpop.com.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *