Bản phát hành vật lý của Frog Detective Switch được tiết lộ

Mỗi bản sao của trò chơi bao gồm tiêu đề trên hộp mực, mã tải xuống kỹ thuật số cho bản sao của nhạc nền hoàn chỉnh, ảnh bìa có thể đảo ngược và danh thiếp của Thám tử ếch và Cảnh sát tôm hùm. Một phiên bản Deluxe cũng đã được lên kế hoạch bổ sung thêm một giá đỡ mini acrylic bốn mảnh có chiều cao khoảng 2,3 inch và rộng 3,45 inch khi lắp ráp, hai tấm nhãn dán hình nụ hôn và một bộ ba tấm thiệp nghệ thuật kiểu bưu thiếp chúc bạn những điều tốt đẹp nhất. Đảo Ma Ám, Rừng Warlock và Quận Cowboy.

Thám tử ếch: Toàn bộ bí ẩn lần đầu tiên cập bến Switch eShop vào tháng 10 năm 2023. Chúng tôi có một số thông tin về nó bên dưới.

Thám Tử Ếch 1: Hòn Đảo Ma Ám

Vào vai Thám tử trong bí ẩn ly kỳ của Hòn đảo ma ám này! Gặp gỡ một dàn nhân vật kỳ lạ, với những manh mối và nhiệm vụ để giúp bạn trên con đường của mình.

Đây là một trò chơi ngắn: thời gian hoàn thành ước tính là một giờ.

Một con lười nhỏ đã bị ám ảnh trong nhiều tuần bởi một hồn ma bí ẩn mà dường như không ai có thể truy tìm được. Có một bí ẩn đang diễn ra và người duy nhất có thể giải quyết nó là nhà điều tra nổi tiếng được biết đến với cái tên Thám tử. Tìm kiếm manh mối và thẩm vấn nghi phạm chỉ là một phần công việc của một con ếch giàu kinh nghiệm như vậy, nhưng trường hợp này là một con ruồi khó bắt.

Đây là một trò chơi khám phá bí ẩn 3D!

Thám Tử Ếch 2: Vụ án phù thủy vô hình

…thứ gì đó gây tranh cãi đang đến theo cách này…

Đây là một trò chơi ngắn: thời gian hoàn thành ước tính là một giờ.

Thám tử ếch nổi tiếng trở lại trong bí ẩn ly kỳ nhất! Lễ kỷ niệm chào mừng một Pháp sư Vô hình bí ẩn của thị trấn đã bị xé thành từng mảnh bởi một thủ phạm không rõ danh tính. Thám tử phải tìm ra “whodunnit”!

Vụ án phù thủy vô hình là trò chơi thứ hai trong loạt game Thám tử ếch, sau Hòn đảo ma ám được mọi người yêu thích.*

Thám Tử Ếch 3: Tham nhũng ở hạt Cowboy

Trong tập cuối thú vị của loạt phim, Thám tử và Cảnh sát Tôm hùm được giao nhiệm vụ giải quyết câu hỏi hóc búa về một quận không có cảnh sát trưởng. Nhưng không phải tất cả đều như ở đây, khi một giải pháp đơn giản đến bất ngờ cho vụ án tiết lộ một âm mưu nham hiểm. Có lẽ tội ác là có thật…

Tham nhũng tại Cowboy County là trò chơi thứ ba và cũng là trò chơi cuối cùng trong loạt game Thám tử ếch.

Frog Detective 3: Corruption at Cowboy County là một game thuộc thể loại trinh thám thân thiện với gia đình nhưng vẫn dí dỏm. Tự mình giải quyết những bí ẩn hoặc chơi cùng bạn bè khi bạn thay phiên nhau đọc đoạn hội thoại. Nghĩ rằng bạn có thể phá vụ án?

Đơn đặt hàng trước cho bản phát hành vật lý của Frog Detective Switch đã được mở tại Fangamer đây. Các bản sao sẽ được gửi đi vào ngày 9 tháng 8.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *