Assassin’s Creed Shadows sẽ nhận được hai bản mở rộng – Tin đồn

Ubisoft sẽ tiết lộ trailer phim mới cho Bóng tối của Assassin’s Creed (trước kia Assassin’s Creed Tên mã màu đỏ) vào ngày 15 tháng 5, 9 giờ sáng theo giờ PST. Tuy nhiên, thông tin chi tiết đã bắt đầu bị rò rỉ, bao gồm cả ngày phát hành dự kiến. Bây giờ Ubisoft_Frax trên Twitter, được biết đến với việc rò rỉ thông tin chi tiết về Cuộc vây hãm cầu vồng sáuđã báo cáo nó sẽ có Season Pass.

Được bán lẻ với giá 40 đô la, điều này sẽ cung cấp quyền truy cập vào hai bản mở rộng ra mắt sau trò chơi cơ bản. Các bản mở rộng sẽ có giá riêng là 25 USD trong khi trò chơi cơ bản Bị cáo buộc bán lẻ với giá £ 59,99 (có thể là 69,99 USD ở Mỹ). Tất nhiên, cũng có các giao dịch vi mô thông qua tiền Helix được mua bằng tiền thật, từ 500 Helix ($5) đến 6600 Helix ($50). Ngoài ra còn có Gói chào mừng với giá 4200 Helix hoặc 35 đô la.

Tom Henderson của Insider Gaming cũng báo cáo việc sử dụng Helix trong Assassin’s Creed Infinity, “trung tâm” theo kế hoạch của Ubisoft cho bộ truyện. Người chơi có thể mua mỹ phẩm bằng tiền trong trò chơi và tiền cao cấp, từ quần áo đến da vũ khí. Những thứ này sẽ có giá bao nhiêu Bóng tối vẫn chưa được biết, vì vậy hãy theo dõi để biết thêm chi tiết.

Bóng tối của Assassin’s Creed được cho là sẽ ra mắt vào ngày 15 tháng 11 cho Xbox Series X/S, PC và PS5. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật trong thời gian chờ đợi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *