WWE 2K24 mang đến cái nhìn đầu tiên về CM Punk trong Đoạn giới thiệu mới cho ECW Punk Pack, ra mắt vào ngày 15 tháng 5

Nhà phát triển Visual Concepts và nhà xuất bản 2K Sports đã thông báo rằng CM Punk sẽ đến với WWE 2K24. Punk sẽ là một phần của gói ECW Punk và sẽ có mặt trong trò chơi vào ngày 15 tháng 5. Hãy xem đoạn giới thiệu bên dưới.

Bên cạnh phiên bản hiện tại của CM Punk, DLC cũng sẽ bao gồm các phiên bản đô vật chuyên nghiệp cũ hơn. CM Punk sẽ có sự tham gia của Bubba Ray Dudley, D-Von Dudley, Sandman và Terry Funk trong ECW Punk Pack.

Điều thú vị là DLC này cũng đánh dấu lần đầu tiên CM Punk có thể chơi được trong một game WWE kể từ đó. WWE 2K15—một trò chơi trong đó công việc xây dựng nhân vật trong trò chơi của anh ấy đã được hoàn thành trước khi Punk rời WWE với những điều khoản không tốt. Kể từ đó, CM Punk đã tạm ngừng hoạt động đấu vật chuyên nghiệp một thời gian dài và quay trở lại vào năm 2021 trong AEW.

WWE 2K24 đã được phát hành trên PC, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X/S vào tháng 3. Để biết thêm chi tiết về trò chơi cốt lõi, hãy xem bài đánh giá của chúng tôi. Và nếu bạn muốn khám phá chế độ MyFaction thì đây là mọi thứ bạn cần biết.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *