Vương quốc hùng mạnh sa thải 28% nhân viên

Nhà phát triển Mighty Kingdom có ​​trụ sở tại Úc đã sa thải 28% lực lượng lao động của mình, ảnh hưởng đến ít nhất 14 người.

Hãng phim đã thông báo cho nhân viên vào tuần trước và đăng một tuyên bố từ CEO David Yin trên mạng xã hội sáng nay. Yin giải thích rằng động thái này diễn ra khi công ty đang trải qua quá trình “cấp quyền chiến lược để hợp lý hóa hoạt động của mình” và cơ cấu lại một số vai trò.

Yin tiếp tục: “Quyết định này được đưa ra với trái tim nặng trĩu và chúng tôi không bao giờ muốn thấy mình ở vị trí này”. “Chúng tôi đã sử dụng hết mọi cách có thể để ngăn chặn những thay đổi này.”

Giám đốc điều hành mô tả việc sa thải là “chương khó khăn nhất trong câu chuyện của chúng tôi”.

Mighty Kingdom đã chia sẻ trực tuyến một bảng tính cung cấp thông tin chi tiết về tất cả các nhân viên bị ảnh hưởng sẵn sàng tham gia và hãng phim đang kêu gọi các nhà tuyển dụng tiềm năng đưa những người đã bị sa thải vào cuộc. Tại thời điểm viết bài, có 14 người được liệt kê trong tài liệu.

Yin viết: “Chúng tôi đánh giá cao từng chuyên gia đáng kinh ngạc mà chúng tôi đã phải chia tay”. “Họ đã đóng góp đáng kể vào thành công của chúng tôi trong nhiều năm qua. Nếu bạn có thể hỗ trợ hoặc tuyển dụng, vui lòng cân nhắc liên hệ với họ.”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *