‘Thị trấn nhỏ bé’, ‘Những người sống sót trong ma cà rồng’, ‘Honkai Star Rail’, ‘Biệt thự hợp nhất’, v.v. – TouchArcade

Xin chào mọi người và chào mừng đến với tuần! Đã đến lúc một lần nữa chúng ta cùng nhìn lại những cập nhật đáng chú ý trong bảy ngày qua. Bây giờ chúng ta đã bước sang tháng 5 và vì bất kỳ lý do gì mà chúng ta đang thấy rất nhiều cập nhật thực sự thú vị được tung ra. Có thể đó là do thiếu bất kỳ ngày lễ lớn nào trên toàn cầu hoặc có thể đó chỉ là thời điểm trong năm dành cho ngành kinh doanh trò chơi. Nhưng này, nó khiến công việc tìm kiếm thứ gì đó thú vị để làm nổi bật của tôi trở nên dễ dàng hơn. Tất nhiên, bạn có thể tự mình theo dõi các bản cập nhật bằng cách tham gia diễn đàn TouchArcade. Bản tóm tắt hàng tuần này chỉ ở đây để cung cấp cho bạn những điều bạn có thể đã bỏ lỡ. Hãy cố gắng nhé!

Cuộc phiêu lưu đến hòn đảo định mệnh bị mất, $4,99 Một bản cập nhật tuyệt vời khác cho trò chơi rất hay này và một lần nữa, nó dường như chủ yếu được xây dựng xoay quanh việc giải quyết các yêu cầu và phản hồi từ người chơi nhằm cải thiện giao diện. Trò chơi hiện có tính năng điều khiển bằng cử chỉ để di chuyển, điều này sẽ giúp một số người chơi trò chơi trực quan hơn. Giao diện xem trận chiến cũng đã được điều chỉnh, làm cho nhãn tên lớn hơn và dễ đọc hơn. Bạn cũng nhận được nhiều phản hồi hơn về người đang tấn công và một chút cảnh báo khi HP và SP của bạn xuống thấp. Ngoài ra, một số hiệu ứng âm thanh và âm nhạc mới đã được thêm vào và một số lỗi đã được khắc phục. Rất tốt, rất tốt. Chơi trò chơi này nếu bạn chưa có. Nó thực sự rất vui.

Thị trấn nhỏ xíuMiễn phí Cuối cùng, Tnhững thị trấn nhỏ bé có bản đồ hình lục giác và do đó là một trò chơi thực sự. Ở đó khá nguy hiểm trong một thời gian, không phải là một trò chơi thực sự. Tôi vui vì chuyện này đã được giải quyết. Bỏ qua chuyện đùa giỡn, có một số bản đồ mới ở đây sử dụng hình lục giác thay vì hình vuông và điều đó làm thay đổi mọi thứ một chút. Ngoài ra còn có một số thành tựu mới cũng như một số bổ sung và chỉnh sửa về giao diện người dùng. Ồ, và phần thưởng khởi đầu mới dựa trên cấp độ người chơi của bạn. Điều đó thật tuyệt. Nhưng thực sự, bản đồ hex.

Cuộc thi vô địch Marvel, Free Phew, hôm nay tôi về muộn quá và ngày mai phải dậy sớm. Chúng ta hãy lướt qua phần còn lại của những điều này. Tôi sẽ cho điều này điều đáng thèm muốn UMSotW giải thưởng cho tuần này, chỉ để tránh điều đó. Hai máy bay chiến đấu mới, Silver Sable và Negasonic Teenage Warhead. Một số sự kiện mới có chủ đề xoay quanh Deadpool và Knull. Một số điều chỉnh cân bằng và sửa lỗi, một số tính năng giao diện người dùng mới, v.v. Ít nhất đó là những lựa chọn thú vị cho những chiến binh mới.

Vương quốc phép thuật của Disney, Free Bless my soul, Herc đang nổi hứng, đưa Hera và Zeus đến công viên đi dạo! Ngoài chuyến thăm thiêng liêng từ các vị thần, bạn cũng có thể mong đợi một điểm tham quan Địa ngục mới cho công viên của mình. Chỉ cần thêm một chút gì đó, bạn biết không? Một chút bóng tối đi cùng với ánh sáng. Tắt tất cả các màu sắc tươi sáng.

Người lướt tàu điện ngầmMiễn phí

Người lướt tàu điện ngầm đang tổ chức sinh nhật theo cách mà rất nhiều người hâm mộ sẽ vui mừng khi thấy. Vâng, lần này bọn trẻ sẽ… quay trở lại ban đầu Người lướt tàu điện ngầm? Lướt qua các bản nhạc gốc, hiện đã có một số nội dung mới. Pixel Jake, Ballerina Tricky, Hammy Bee, v.v. đang chờ đợi khi bạn thưởng thức vụ nổ từ quá khứ này! Bản cập nhật này cũng mang đến hồ sơ người chơi và có một số tính năng thú vị khác được cung cấp cho lễ hội sinh nhật.

ma cà rồng sống sótDoon miễn phí, boon-doon-boon, BUCHUAWAAA ĐỪNG CHẾT! Ngược lại đến với ma cà rồng sống sót trong sự hợp tác có khả năng thứ hai của Konami mà bạn có thể tưởng tượng cho trò chơi này, tất nhiên là sau Rocket Knight Adventures. Súng hoạt động DLC ​​trả phí mới hiện có sẵn để mua và trong trường hợp bạn chưa đọc bài đánh giá của Mikhail, hãy để tôi thông báo cho bạn rằng nó hoàn toàn có quy định. Nó chỉ tốn hai đô la rưỡi và nó sẽ mang lại cho bạn rất nhiều niềm vui. Nhân đôi số tiền nếu bạn là một Ngược lại cái quạt.

Diablo bất tửMiễn phí

Diablo bất tử có một sự kiện giới hạn thời gian mới để tìm hiểu có liên quan đến Quân đoàn kinh dị. Đó không phải là câu chuyện về Hawk và Animal. Dễ mắc sai lầm. Có Bramblestalker mới quen thuộc, Phantom Market mới, một số sự kiện quay trở lại và nhiều cách mới để tiêu tiền thật. Vâng. Hãy nhìn xem, điểm mấu chốt là những người đang thưởng thức trò chơi sẽ có một số nội dung mới để làm trong đó và đó thường là nội dung của các bản cập nhật.

Jetpack Joyride 2, Được rồi, chúng ta hãy tiếp tục. Bữa tối ngày càng nguội lạnh. Có một loại sự kiện mới nào đó đang diễn ra trong trò chơi độc quyền này của Apple Arcade, liên quan đến lời nguyền Viking. Người Viking có nguyền rủa không? Ý tôi là, tôi đoán chúng nổi tiếng vì có màu hơi xanh. Ở đây có một sức mạnh mới dưới dạng Mjolnir hợp pháp, đừng nhầm lẫn với Mjolnir bất hợp pháp mà bạn có thể đã thấy trong tay một số Hemsworths. Ở đây có một tính năng Vision Pro mới dành cho cả bốn người sở hữu một trong số đó, đồng thời sửa một số lỗi và cải thiện hiệu suất để hoàn thiện mọi thứ.

Honkai: Đường sắt ngôi sao, Miễn phí Gần như có. Bản cập nhật này có tên là Then Wake to Weep, bản cập nhật mà tôi thực hiện rất nhiều gần đây. Có một số nhân vật mới ở đây với những cái tên như Robin và Boothill, cùng với các nhân vật trở lại Topaz & Numby và Fu Xuân. Một số Light Cones mới, nhiệm vụ câu chuyện mới, nhiều sự kiện, bản đồ mới, kẻ thù mới, màn chơi mới và nhiều hơn thế nữa. Xin lỗi vì sự ngắn gọn nhưng thực sự hầu hết nội dung này chỉ có ý nghĩa đối với những người chơi nó và nếu bạn chơi nó thì có thể bạn đã thấy điều này. Tại sao tôi lại đưa nó vào? SEO ngon ngọt đó các bạn.

Hợp nhất biệt thựMiễn phí Kết thúc mọi thứ với bản cập nhật trò chơi giải đố phù hợp bắt buộc phải chơi miễn phí trong tuần và đó là Hợp nhất biệt thự bởi vì… à, tôi đã nói với bạn lý do rồi. Bản cập nhật này bao gồm một khu vực mới dưới dạng Trang trại, cấp độ mới cho nhiều vật phẩm, một số sự kiện đặc biệt mới sẽ diễn ra trong tháng và một loạt thứ khác. Nhìn xem, việc nhìn vào vị vua lập dị Robert đó còn thú vị hơn nhiều. Tôi đã chán anh ấy suốt một đời rồi.

Điều đó sắp kết thúc những cập nhật quan trọng của tuần trước. Tuy nhiên, tôi chắc chắn rằng tôi đã bỏ sót một số nội dung, vì vậy vui lòng bình luận bên dưới và cho mọi người biết nếu bạn nghĩ nên đề cập đến điều gì đó. Như thường lệ, các bản cập nhật lớn có thể sẽ có các câu chuyện tin tức của riêng chúng trong suốt tuần này và tôi sẽ quay lại vào thứ Hai tuần sau để tóm tắt và điền vào chỗ trống. Có một tuần tuyệt vời!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *