Thêm một nền tảng VTT đa vũ trụ thông báo đóng cửa

Tin buồn cho những người hâm mộ trò chơi trên máy tính bảng trực tuyến. Nền tảng máy tính bảng ảo Thêm một đa vũ trụ đã thông báo rằng họ sẽ đóng cửa nền tảng này. Rất may, nó đã cung cấp cho người dùng một khoảng thời gian gia hạn để sao lưu mọi tài nguyên họ có trên nền tảng.

Thông báo đóng cửa One More Multiverse

Việc đóng cửa One More Multiverse đã được công khai bằng một bài đăng chính thức trên trang web của họ. Theo bài đăng, các nhà phát triển của VTT đề cập đến việc họ tự hào như thế nào về nhóm của mình, đồng thời nêu tham vọng của họ đối với nền tảng máy tính bảng kỹ thuật số.

Trang này bây giờ có vẻ buồn vui lẫn lộn.

Thật không may, tham vọng chỉ có thể đi ngược lại thực tế của việc luôn bật đèn.

Chúng tôi đã dành cả năm qua làm việc rất chăm chỉ để phát triển một con đường mới phía trước, nhưng sau khi cân nhắc cẩn thận, rõ ràng là chỉ hỗ trợ nền tảng OMM là chưa đủ. Vì điều đó, chúng tôi rất tiếc.

Dành cho những ai chưa biết, One More Multiverse ra mắt vào năm 2020 với đội ngũ phát triển chỉ có 5 người.

Nó nổi bật so với các VTT khác chủ yếu ở thiết kế thẩm mỹ và khả năng tiếp cận. Nó cung cấp cho người chơi hàng nghìn nội dung nghệ thuật được tạo thành từ nghệ thuật pixel cổ điển. Những nội dung này có thể được sử dụng để tạo các cảnh và kịch bản khác nhau, cũng như bảng nhân vật, bản đồ, ghi chú và tài liệu phát tay câu chuyện.

Đối với các hệ thống được hỗ trợ, nó tương đối thích hợp. So với sự hỗ trợ toàn diện của Roll20 đối với các bản đồ chiến thuật và sự nhấn mạnh gần đây của Alchemy VTT vào nghệ thuật chuyển động và cảnh quan âm thanh tùy chỉnh, One More Multiverse đã có sự hỗ trợ chính thức cho Humblewood, Lưỡi dao trong bóng tốiYazebas.

May mắn thay, có một khoảng thời gian gia hạn dành cho những người chơi chia sẻ câu chuyện trên nền tảng này. Tất cả nội dung và câu thơ sẽ tồn tại trong 90 ngày. Các nhà phát triển khuyến khích người chơi tải xuống thẻ nhân vật, chụp ảnh màn hình câu thơ của họ và lưu bất kỳ NPC nào. Ngoài ra, họ sẽ trả lời bất kỳ câu hỏi nào khác trong phần Hỏi đáp trên máy chủ Discord của họ.

Đối với những người đã làm việc tại One More Multiverse, bài đăng đề cập rằng họ sẽ không bị bỏ mặc để tự bảo vệ mình. Nhân viên sẽ được trợ cấp thôi việc, gia hạn chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ tận tình cho việc tìm kiếm việc làm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *