Tên mã Assassin’s Creed Red chính thức là Assassin’s Creed Shadows; Trailer mới ra mắt ngày 15 tháng 5

Ubisoft đã thông báo rằng một đoạn trailer điện ảnh mới sẽ ra mắt cho Assassin’s Creed Tên mã màu đỏ vào ngày 15 tháng 5 lúc 9 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương. Nó cũng xác nhận tiêu đề chính thức – Bóng tối của Assassin’s Creed – trong khi để lộ một màn hình đồng hồ cát khổng lồ (hoàn chỉnh với những hạt cát màu đỏ) đang đếm ngược ở Nhật Bản.

Đoạn giới thiệu mới có thể công bố tiết lộ về lối chơi của Ubisoft Forward vào ngày 10 tháng 6, điều mà Tom Henderson của Insider Gaming đã đưa tin trước đó. Có vẻ như các ấn tượng thực tế sẽ xuất hiện vào ngày 12 tháng 6, vì vậy hãy mong đợi nhiều thông tin chi tiết hơn nữa trong tuần đó. Tất nhiên, không có lý do gì mà tựa game này không thể xuất hiện tại showcase Summer Game Fest hoặc Xbox Games Showcase.

Bóng tối của Assassin’s Creed diễn ra ở Nhật Bản thời phong kiến ​​và cung cấp hai nhân vật có thể chơi được – một shinobi và một samurai. Mặc dù đi theo con đường RPG hành động thế giới mở như Nguồn gốc tín ngưỡng của Assassin, OdysseyValhalla, nó nhấn mạnh lối chơi dựa trên lén lút hơn. Mặc dù Ubisoft chưa công bố ngày phát hành, nhưng nó đã được xác nhận là sẽ ra mắt trong năm tài chính này, tức là vào ngày 31 tháng 3 năm 2025. Hãy truy cập vào đây để biết thêm thông tin chi tiết được đồn đại về những gì nó có thể cung cấp.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *