Tất cả mã sáo du hành nhanh trong Animal Well

Khi bạn đã hoàn thành nhiệm vụ chính của Animal Well, đã đến lúc bạn ra ngoài và bắt đầu tìm hiểu lượng nội dung ẩn khổng lồ trong trò chơi. Sử dụng sáo Animal Well, bạn có thể làm nhiều việc như đánh thức động vật và quan trọng nhất là di chuyển nhanh hoặc dịch chuyển tức thời.

Tất cả các mã sáo du lịch nhanh

Đầu tiên bạn sẽ phải lấy được cây sáo trong Animal Well. Điều này có thể đạt được bằng cách tìm thấy ít nhất tám quả trứng trong các rương khác nhau trên bản đồ. Khi bạn đã có tám quả trứng, hãy quay trở lại phòng chứa trứng. Ở phía dưới bên trái màn hình sẽ là một cánh cửa mở mới. Tại đây, bạn có thể tìm thấy cây sáo và sẵn sàng di chuyển nhanh trong Animal Well.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Sau khi có cây sáo, bạn có thể nhập các mã hoặc bài hát khác nhau để tương tác với nhiều bí mật khác nhau trong trò chơi. Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ xem xét các bài hát sẽ giúp bạn di chuyển nhanh chóng trên bản đồ. Tất cả chúng đều được giấu rất kỹ, kể cả một thứ phải được phục hồi bằng cách đào sâu vào mã. Tuy nhiên, nếu bạn đang cố gắng tìm ra tất cả bí mật của Animal Well, bạn sẽ cần phải di chuyển nhanh chóng.

Bài hát du lịch nhanh của Animal Well

Dưới đây là tất cả các bài hát du hành nhanh mà chúng tôi biết cho đến nay. Animal Well là kho thông tin mới vô cùng phong phú và người chơi không ngừng tìm ra những bí mật mới. Tôi sẽ tiếp tục bổ sung vào nó khi có nhiều hơn. Tôi sẽ sử dụng số thay vì chỉ đường vì có 8 hướng để sử dụng. 1 tương ứng với bên phải, 2 tương ứng với bên phải, 3 tương ứng với bên dưới, v.v…

Phòng Hub Warp khu vực phía trên – 1, 1, 5, 5, 3, 3, 7, 7

Hub phòng dọc khu vực phía dưới – 1, 7, 5, 3, 5, 3, 5, 3

Đỉnh giếng – 2, 6, 2, 6, 2, 6, 2, 6

Căn phòng bí mật của chú thỏ rừng – 6, 7, 2, 3, 4, 3, 5, 3

Bàn thờ lửa – 1, 7, 8, 7, 3, 5, 4, 3

Căn phòng thỏ khổng lồ 2, 4, 3, 5, 6, 5, 7, 6

Những bài hát được thổi trên cây sáo này sẽ dịch chuyển bạn đi khắp bản đồ trong Animal Well, thường mở ra những khu vực mới, chưa được khám phá.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *