Sửa lỗi Dying Light 2 ‘Không thể sử dụng, kẻ địch ở gần’

Không có gì giết chết sự đắm chìm trong trò chơi hơn là một lỗi phá game lớn, nặng nề. Đó là lý do tại sao khi bạn gặp phải lỗi ‘Không thể sử dụng, kẻ thù ở gần’ văng khắp màn hình khi cố gắng thực hiện một hành động trong Dying Light 2, đó thực sự là một điều đáng tiếc.

Cách khắc phục lỗi không thể sử dụng kẻ thù ở gần

Lỗi này có thể bắt đầu xảy ra tại bất kỳ thời điểm nào trong trò chơi của bạn và một khi xảy ra, đó có thể là một khóa mềm hoàn toàn. Bạn có thể thấy nó khi bạn đang cố gắng nói chuyện với một NPC quan trọng, mở một cánh cửa hoặc trong nhiều tình huống khác trong Dying Light 2. Tôi hy vọng rằng nếu bạn đang giải quyết vấn đề tái diễn này trong trò chơi, thì bạn đã có lẽ đã khởi động lại trò chơi của bạn.

Hiện tại, đây là phương pháp được thử nghiệm nhiều nhất để khắc phục sự cố. Tuy nhiên, đó thực sự là một nỗi đau và có thể khiến bạn mất đi rất nhiều tiến bộ. Phương pháp này đôi khi sẽ khiến bạn chỉ cách vị trí của mình vài giây, nhưng thường thì bạn sẽ mất rất nhiều thời gian. Dưới đây là một số cách bạn có thể thử ngoài việc khởi động lại Dying Light 2.

Kiểm tra khu vực để tìm kẻ thù

Điều này nghe có vẻ ngu ngốc, nhưng đôi khi có một kẻ thù mà bạn không phát hiện ra đang mắc kẹt ở đâu đó. Trò chơi nổi tiếng là có nhiều lỗi, vì vậy ngay cả khi bạn đã tiêu diệt một đàn zombie hoặc kẻ cướp, vẫn có thể có một con bị mắc kẹt ở đâu đó. Hãy thử lắng nghe chúng vì chúng có thể bị cắt bỏ qua thứ gì đó. Điều này có thể khắc phục lỗi không thể sử dụng, kẻ thù ở gần trong Dying Light 2.

Đi ngủ

Hình ảnh: YouTube Asheswolf

Tắt trò chơi, tắt bảng điều khiển và đi ngủ. Bây giờ thì đi ngủ đi. Bạn không còn gặp vấn đề gì nữa. Ngoài ra, như một lựa chọn khác, bạn có thể tìm một ngôi nhà an toàn trong Dying Light 2, thế nào cũng được, sau đó đi ngủ. Khi bạn thức dậy, hãy quay lại vị trí trong Dying Light 2 nơi bạn gặp lỗi ‘không thể sử dụng, kẻ thù ở gần’ và thử lại.

Gọi cho một người bạn

Một cách khắc phục lỗi ‘không thể sử dụng, kẻ thù ở gần’ là gọi cho bạn bè. Cách khắc phục trong Dying Light 2 có thể hoạt động theo hai cách: bạn có thể tham gia phiên của người khác hoặc nhờ họ tham gia phiên của bạn và nhấn bất kỳ nút nào mà bạn đang gặp sự cố. Đúng vậy, bạn sẽ phải nhờ người khác vào trò chơi của mình và mở một cánh cửa chết tiệt cho bạn. Hoặc là vậy hoặc thay vào đó bạn đi vào chỗ của người khác và vui vẻ với lỗi của họ.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *