Square Enix công bố chiến lược đa nền tảng mới, bao gồm cả nền tảng Nintendo

Chiến lược đa nền tảng của Square Enix

Square Enix hôm nay đã công bố một chiến lược kinh doanh mới, bao gồm sự thay đổi về cách phát hành trên các thiết bị được hỗ trợ. Là một phần của sự thay đổi đó, có vẻ như công ty sẽ theo đuổi sự hỗ trợ của Nintendo một cách tích cực hơn. Điều này có thể bao gồm Công tắcnhưng chắc chắn cả bảng điều khiển tiếp theo nữa.

Square Enix cho biết họ sẽ “theo đuổi chiến lược đa nền tảng bao gồm các nền tảng Nintendo, PlayStation, Xbox và PC”. Công ty cũng đề cập: “Đặc biệt, đối với các nhượng quyền thương mại lớn và các tựa game AAA bao gồm cả các tựa game trong danh mục, nó sẽ xây dựng một môi trường nơi nhiều khách hàng có thể thưởng thức các tựa game của chúng tôi hơn”.

Chúng ta nên chỉ ra rằng Square Enix từ lâu đã đưa trò chơi của mình lên nhiều nền tảng khác nhau. Tuy nhiên, đã có nhiều loại trừ khác nhau trong những năm qua. Ví dụ: Octopath Traveler ban đầu là một game nhập vai chỉ dành cho Switch. Ngoài ra, Final Fantasy VII Remake và Rebirth chỉ có sẵn trên PlayStation cho đến hệ máy console.

Tất cả những điều này đang được thực hiện do nhiều trò chơi khác nhau không đạt được mục tiêu và Square Enix không hài lòng với hiệu quả tài chính của mình. Công ty cũng có ý định tập trung vào chất lượng hơn số lượng, vì vậy có vẻ như chúng ta sẽ không thấy nhiều phiên bản phát hành trong tương lai.

Nguồn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *