Shin Megami Tensei 5 sẽ bị xóa khỏi Nintendo eShop vào ngày 13 tháng 6

Với Shin Megami Tensei 5: Báo thù ra mắt vào tháng tới cho tất cả các nền tảng, Atlus đã thông báo rằng phiên bản gốc Shin Megami Tensei 5 sẽ bị hủy niêm yết khỏi Nintendo eShop vào ngày 13 tháng 6. Nó sẽ không có sẵn để mua cùng với tất cả các DLC và Digital Deluxe Edition.

Mặc dù nó không nêu rõ lý do hủy niêm yết, nhưng nó có thể nhằm tránh nhầm lẫn giữa những người chơi mới về việc nên mua phiên bản nào, vì Shin Megami Tensei 5: Báo thù bao gồm hầu hết các DLC giống nhau. Tuy nhiên, còn rất nhiều điều để trải nghiệm, bao gồm cả cốt truyện Canon of Vengeance, giới thiệu những nhân vật phản diện mới, một nhân vật mới bí ẩn có thể chơi được (Yoko Hiromine) và hơn thế nữa trong khoảng 75 giờ chơi bổ sung.

Người chơi cũng có thể mong đợi 20 đường đua chiến đấu mới với khoảng 80% nhạc nền gốc được làm lại, các Ác quỷ mới để thu thập (và giao lưu cùng), hình dạng Nahobino mới và những cách mới để khám phá Da’at. Shin Megami Tensei 5: Báo thù ra mắt vào ngày 14 tháng 6 cho Xbox One, Xbox Series X/S, PS4, PS5, PC và Nintendo Switch.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *