Nơi tìm thấy bào tử Tongue of Madness và Tinmask ở Baldur’s Gate 3 (BG3)

Tongue of Madness và Tinmask Spores là hai thành phần cần có trong BG3 để Omeluum vô hiệu hóa sức mạnh của ký sinh trùng, nhưng bạn có thể tìm thấy chúng ở đâu? Đây là cách hoàn thành nhiệm vụ phụ “Trợ giúp Omeluum Điều tra Ký sinh trùng” bằng cách tìm những nguyên liệu này.

BG3: Vị trí của các bào tử Tinmask và Tongue of Madness

Trong cuộc rượt đuổi không hồi kết để loại bỏ ký sinh trùng của bạn trong BG3, bạn cần có được Tongue of Madness và Tinmask Spores. Trong cuộc trò chuyện của bạn với Omeluum, anh ấy đề cập rằng Tháp Arcane nên có hai cây nấm. Bạn sẽ tìm thấy các bào tử Tongue of Madness và Tinmask trên tầng hai của Tháp Arcane.

Sau khi vượt qua Tháp pháo Arcane và bật nguồn bằng máy phát điện, hãy đi đến tầng hai để tìm Tongue of Madness và Tinmask Spores. Có một số địa điểm trong Tháp Arcane nơi bạn có thể tìm thấy loại nấm mình cần, nhưng tôi dễ dàng tìm thấy chúng bằng cách nhìn quanh tầng hai.

Cái lưỡi điên rồ là được tìm thấy trên phía đông nam của căn phòng trong một mảnh vườn nhỏ và Bào tử Tinmask được tìm thấy trong góc tây bắc trên giá. Bạn chỉ cần một trong mỗi cây nấm, nhưng tôi đã lấy một ít để đề phòng.

Các địa điểm khác của Tongue of Madness và Tinmask Spores

Mặc dù cách dễ nhất để tìm thấy hai loại nấm này là ở Tháp Arcane, nhưng bạn có thể lấy cả hai thông qua các phương tiện khác:

  • Cái lưỡi điên rồ
    • Mua từ Derryth Bonecloak ở Myconid Colony (chỉ sau khi đạt Cấp 6)
    • Mua từ Omeluum ở Myconid Colony
  • Bào tử mặt nạ thiếc
    • Mua từ Derryth Bonecloak ở Thuộc địa Myconid (chỉ sau khi đạt Cấp 6)
    • Mua từ Omeluum ở Myconid Colony
    • Rớt ra từ một số loại nấm Tinmask nhất định trên khắp Underdark

Sau khi đưa Tongue of Madness và Tinmask Spores trở lại Omeluum và uống lọ thuốc của anh ta, chắc chắn nó sẽ thất bại cho dù bạn có thực hiện Ném cứu thành công hay không. Tuy nhiên, trứng tráng tặng bạn một chiếc nhẫn vô giá cho những rắc rối của bạn.

Tôi đã đề nghị vàng để mua nó, nhưng tôi mở menu trao đổi và nhấp vào nút thay đổi để giao dịch. Sau đó tôi kéo chiếc nhẫn vào kho của mình mà không cần phải đưa cho Omeluum bất cứ thứ gì và anh ấy hoàn toàn đồng ý với điều đó. Bạn nhận được Chiếc Nhẫn Che Chắn Tâm Trí điều này mang lại cho bạn lợi thế khi Ném tiết kiệm khỏi bị mê hoặc, điều này khá mạnh mẽ.

Mặc dù lọ thuốc này không có tác dụng nhưng hãy nhìn vào mặt tích cực. Bạn có thể tiếp tục sử dụng Sức mạnh Illithid tuyệt vời của mình để giành lợi thế trong chiến đấu.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *