Nhà xuất bản Marvel Rivals rút lại điều khoản đánh giá tiêu cực đối với bản xem trước

NetEase, nhà phát hành Marvel Rivals, đang rút lại điều khoản không tiêu cực đối với những người phát trực tuyến xem trước trò chơi.

Theo báo cáo của PCGamesN, động thái này được đưa ra sau khi người phát trực tuyến Brandon Larned đã chia sẻ một số chi tiết hợp đồng trên mạng xã hội.

“Vô cùng thất vọng về MarvelRivals. Nhiều người sáng tạo đã yêu cầu mã khóa để có quyền truy cập vào bản chơi thử và được yêu cầu ký hợp đồng. Hợp đồng tước bỏ quyền đánh giá tiêu cực về trò chơi của bạn. Nhiều người phát trực tuyến đã ký mà không đọc chỉ để chơi.”

NetEase đã thông báo cho PCGamesN rằng họ đang sửa đổi hợp đồng với những người sáng tạo nội dung.

Trong thông báo gửi tới nhà xuất bản, nhà phát hành cho biết: “Hợp đồng là phiên bản dự thảo nhằm mục đích hợp tác lâu dài với những người sáng tạo quan tâm đến Marvel Rivals. Nhóm phát triển hy vọng sẽ có những phản hồi, đề xuất và đề xuất nhất quán và ý nghĩa hơn”. những lời chỉ trích thông qua hợp tác sâu sắc hơn.”

Nó cũng đăng một tuyên bố trên Discord, người sáng tạo nội dung Marvel Rivals, nói rằng họ sẽ sửa đổi các điều khoản thỏa thuận.

Net Ease Games đã công bố Marvel Rivals một tháng trước. Hiện tại nó không có lịch phát hành và hiện đang chạy thử nghiệm alpha kín.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *