Nhà phát triển Star Wars Outlaws trình bày chi tiết về hệ thống danh tiếng

Trong một cuộc phỏng vấn mới với GameInformer, Chiến tranh giữa các vì sao ngoài vòng pháp luật nhà thiết kế hệ thống tường thuật cấp cao Alice Rendell và nhà thiết kế hệ thống chính Matthieu Delisle nói về các kiểu gặp gỡ mà người chơi sẽ gặp trong thời gian tham gia trò chơi. Cả hai nói về, trong số những thứ khác, hệ thống danh tiếng trong Chiến tranh giữa các vì sao ngoài vòng pháp luật, điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến những lần chạm trán của bạn trong trò chơi. Kiểm tra các cuộc phỏng vấn dưới đây.

Theo Delisle, mối quan hệ của nhân vật của bạn với các phe phái khác nhau trong trò chơi, đặc biệt là trong nhóm tội phạm ngầm của thế giới. Chiến tranh giữa các vì sao vũ trụ, sẽ mang đến cho bạn những cơ hội và mối đe dọa khác nhau. Delisle nói về việc hệ thống danh tiếng ra đời như thế nào vì hãng phim muốn kể một câu chuyện dựa trên những kẻ vô lại.

Delisle nói: “Ngay từ rất sớm, chúng tôi đã biết rằng mình muốn làm một câu chuyện về những kẻ vô lại. “Và chúng tôi biết rằng chúng tôi muốn trò chơi xoay quanh sự lựa chọn và hậu quả, nên khá tự nhiên, danh tiếng trở thành phương tiện để người chơi tương tác với trò chơi.”

Bộ đôi tiếp tục nói về việc nhân vật chính Kay Vess là một kẻ vô lại tự do như thế nào, và thay vì vì tình bạn hay lòng trung thành, cô ấy lại lợi dụng các phe phái khác nhau trong suốt trò chơi cũng giống như việc họ lợi dụng cô ấy. Theo Rendell, mọi cơ chế trong trò chơi đều được xây dựng dựa trên hệ thống danh tiếng của nó.

Người chơi sẽ tận dụng tối đa hệ thống danh tiếng, thậm chí đặt cược danh tiếng của chính mình để cố gắng kiếm nhiều tiền hơn bằng cách phản bội một số nhân vật hoặc phe phái nhất định. Khi nói đến ảnh hưởng thực tế mà danh tiếng của bạn có thể có đối với trò chơi, một ví dụ do Rendell đưa ra là Kay có thể được giao nhiệm vụ lấy một vật phẩm từ một phe và họ có thể chọn đánh cắp nó hoặc nếu danh tiếng của họ đủ tốt, chỉ cần bước vào và lấy nó.

Tất cả những điều này liên quan đến thực tế là mỗi phe sẽ có lãnh thổ riêng và người chơi sẽ phải lưu ý không quanh quẩn ở những lãnh thổ mà danh tiếng của họ kém quá lâu.

Star Wars Outlaws sẽ có mặt trên PC, PS5 và Xbox Series X/S vào ngày 30 tháng 8.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *