Nhà phát triển Prison Architect 2 Nhượng quyền thương mại Double Eleven Leaves

Paradox đã thông báo rằng Double Eleven, người quản lý lâu năm của kiến trúc sư Nhà tù nhượng quyền thương mại và nhà phát triển trên Kiến trúc sư nhà tù 2là một phần của loạt mô phỏng.

Trong một bài đăng trên trang web chính thức của mình, Paradox nói rằng hợp đồng giữa họ và Double Eleven “đã được hoàn thành” với Kiến trúc sư nhà tù 2đã vượt qua chứng nhận trên tất cả các nền tảng.

Tuy nhiên, sau cột mốc quan trọng đó, hai công ty “không thể tìm được một thỏa thuận thương mại phù hợp” cho cả hai, và do đó, một thỏa thuận chung đã được đưa ra để Paradox và Double Eleven chia tay, có vẻ như là một cách thân thiện.

Nhà phát triển Double Eleven đã hoàn thành với Kiến trúc sư nhà tù 2và với nhượng quyền thương mại nói chung.

Phát triển trên Kiến trúc sư nhà tù 2 sẽ tiếp tục dưới sự điều hành của studio đồng phát triển Brazil Kokku, “công ty đồng phát triển lớn nhất Brazil”, theo trang web của hãng.

Kokku đã làm việc trên các trò chơi như Chân trời cấm Tâycác Bóng ma chiến binh xạ thủ nhượng quyền thương mại và Call of Duty: Black Ops Chiến tranh lạnh, trong số những người khác. Nó tính cả Ubisoft, Electronic Arts và Paradox trong số các khách hàng của mình.

Paradox nói rằng họ đã nói chuyện với nhiều hãng phim sau khi Double Eleven rời khỏi kiến trúc sư Nhà tùnhưng Kokku được cho là “phù hợp nhất” nhờ kinh nghiệm và đánh giá cao của anh ấy về kiến trúc sư Nhà tù.

Trong vài tháng tới, Paradox và Kokku sẽ phát hành nhật ký phát triển và thảo luận chuyên sâu về Kiến trúc sư nhà tù 2 và vai trò của nhà phát triển trong việc đưa trò chơi vào cuộc sống.

Công nhân xây dựng nhà tù trong Prison Architect 2
Kiến trúc sư nhà tù 2 hiện nằm dưới sự quản lý của studio Kokku của Brazil.

Giám đốc trò chơi Double Eleven Gaz Wright đã đến Reddit để chia sẻ một bức thư chân thành về quyết định rời đi của studio kiến trúc sư Nhà tù và điều gì sẽ xảy ra tiếp theo với nhượng quyền thương mại của Kokku.

Nó không đi sâu vào chi tiết về lý do của Double Eleven, nhưng nó bao gồm một số suy đoán thú vị về hướng trò chơi có thể diễn ra, cũng như những gì Double Eleven đã đạt được với kiến trúc sư Nhà tù trong vài năm qua. Bạn có thể đọc bức thư ở đây.

Kiến trúc sư nhà tù 2 ban đầu được công bố vào tháng 1 năm nay. Lúc đầu, nó được dự kiến ​​phát hành vào tháng 3, nhưng sau đó bị đẩy lùi sang tháng 5 và sau đó là tháng 9.

Bất chấp sự thay đổi về nhà phát triển, không có sự chậm trễ mới nào được công bố, vì vậy có vẻ như chúng tôi vẫn đang trên đường ra mắt vào tháng 9. Khi nó đánh trúng, Kiến trúc sư nhà tù 2 sẽ có mặt trên PC, PlayStation 5 và Xbox Series Thêm không gian này cho biết thêm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *