Nhà phát triển Marvel Rivals xin lỗi vì điều khoản không chê bai trong hợp đồng truy cập Alpha kín

NetEase Games đã bị chỉ trích vì bản phát hành alpha gần đây của tựa game siêu anh hùng nhiều người chơi đối thủ của Marvel. Các thành viên trong cộng đồng trò chơi phát hiện ra rằng hợp đồng mà người chơi phải ký để có quyền truy cập vào trò chơi bao gồm một điều khoản không được chê bai.

Cách diễn đạt điều khoản không chê bai này chỉ ra rằng những người chơi đối thủ của Marvel sẽ không được phép chỉ trích trò chơi dưới bất kỳ hình thức nào, bao gồm cả việc tạo các video hài hước hoặc châm biếm về trò chơi đó.

“Đưa ra những nhận xét chê bai hoặc châm biếm về bất kỳ tài liệu nào liên quan đến trò chơi, chẳng hạn như các tính năng, nhân vật hoặc âm nhạc của trò chơi,” có nội dung điều khoản không chê bai, liệt kê những điều người chơi không được phép làm. “Tham gia vào các so sánh ác ý với đối thủ cạnh tranh hoặc coi thường lối chơi hoặc sự khác biệt của ‘đối thủ của Marvel‘ hoặc đưa ra những đánh giá tiêu cực chủ quan về trò chơi.”

Để đáp lại những người chơi phát hiện ra điều này, NetEase Games đã đưa ra một tuyên bố, xin lỗi vì đã trở thành điều khoản không chê bai. Theo tuyên bố của mình, studio hiện đang tiến hành sửa đổi các điều khoản này và sẽ gửi các thay đổi tới các trình phát alpha đã đóng.

Tuyên bố của studio cho biết: “Chúng tôi biết rằng có những điều khoản không phù hợp và gây hiểu lầm trong cam kết liên quan đến việc chia sẻ nội dung không mang tính chất chê bai”. “Chúng tôi chân thành xin lỗi vì thông tin sai lệch và trải nghiệm khó chịu!”

“Chúng tôi hiện đang nỗ lực sửa đổi các điều khoản thông tin sai lệch trong cam kết của mình,” nó tiếp tục. “Tiến trình sẽ được chia sẻ kịp thời với mọi người sáng tạo. “đối thủ của Marvel luôn hoan nghênh mọi ý kiến ​​góp ý.”

đối thủ của Marvel tắt bản alpha đã đóng vào đầu tháng này. Khi trò chơi có sẵn để tải xuống, người chơi đã bắt đầu khai thác dữ liệu trong các tệp của nó để tìm kiếm gợi ý về nội dung trong tương lai của trò chơi. Dữ liệu đã tiết lộ một số nhân vật có thể chơi được sẽ xuất hiện trong trò chơi, cũng như một số màn chơi.

Để biết thêm chi tiết về đối thủ của Marvelhãy xem đoạn giới thiệu bản đồ Tokyo 2099 từ hồi tháng 4.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *