Ngày phát hành The Rogue Prince of Persia mới được tiết lộ

Evil Empire và Ubisoft đã công bố tựa game mới Hoàng tử lừa đảo của Ba Tư ngày phát hành và nền tảng roguelite sẽ hạ cánh vào cuối tháng này.

Tuần trước, hai hãng phim đã trì hoãn tựa game sắp ra mắt để tránh đụng độ với Supergiant Địa ngục 2được ra mắt mà không có cảnh báo vào thứ Hai tuần trước.

Tuy nhiên, bây giờ, Đế chế Ác ma nói Hoàng tử lừa đảo của Ba Tư sẽ ra mắt vào ngày 27 tháng 5, nhà phát triển cho biết sẽ cho mọi người thời gian chơi Địa ngục 2 “và các trò chơi tuyệt vời khác đã ra mắt vào tuần trước” (bao gồm Động VậtGiếng, Chú mèo nhỏ, thành phố lớnđất quạ).

Hoàng tử lừa đảo của Ba Tư đã quyết định ngày phát hành mới.

Evil Empire cũng cho biết họ sẽ “tiếp tục trau chuốt” cho Hoàng tử lừa đảo của Ba Tư trong lúc đó cũng vậy. Khá thú vị là nhà phát triển nói rằng họ sẽ “đốt cháy toàn bộ” nếu sự chờ đợi từ lâu Hiệp sĩ rỗng: Bài hát lụa bóng đổ trước ngày phát hành mới. Tôi nghĩ điều đó khó có thể xảy ra, các bạn.

Cùng với ngày phát hành mới, Evil Empire cũng đã công bố Hoàng tử lừa đảo của Ba Tưgiá của nó và nó không quá đắt như một số người tưởng tượng.

Theo Evil Empire, một số người đã suy đoán giá của trò chơi có thể dao động từ 30 USD đến 60 USD. Điều thứ hai có vẻ như là một phỏng đoán khá nực cười đối với tôi và dường như đối với Đế chế Ác ma cũng vậy, bởi vì Hoàng tử lừa đảo của Ba Tư sẽ có giá 19,99 USD, kèm theo mức giảm giá khi khởi động.

Để hỗ trợ bạn cho đến khi trò chơi được phát hành, một đoạn giới thiệu trò chơi mới cũng đã được phát hành và trong đó cũng có bài hát chủ đề của trò chơi. Hãy kiểm tra nó.

Hoàng tử lừa đảo của Ba Tư là một game platformer rogue-lite được phát triển bởi Tế bào chết studio đồng phát triển Evil Empire và được xuất bản bởi Hoàng tử Ba Tư Người giữ IP Ubisoft.

Nó có tính thẩm mỹ cách điệu và lối chơi nền tảng hành động nhịp độ nhanh cách đó không xa một triệu dặm. Tế bào chếthoàn chỉnh với nhiều vũ khí và kỹ năng để mở khóa khi bạn chơi.

Bạn có thể kiểm tra Hoàng tử lừa đảo của Ba Tư khi nó ra mắt trên PC thông qua Steam Early Access vào ngày 27 tháng 5. Hãy nhớ xem bản xem trước trò chơi của Andrew Stretch của chúng tôi để biết bạn cũng tham gia vào mục đích gì.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *