MultiVersus Season 1 sắp ra mắt… Lại nữa à?

Trò chơi chiến đấu miễn phí với các nhân vật của Warner Bros., MultiVersus, dường như sắp quay trở lại. Có một sự thay đổi kỳ lạ là có vẻ như nó đang khởi động lại toàn bộ nội dung Phần 1. Tôi không thể nói rằng tôi đã thấy điều này sắp xảy ra, nhưng không có nhiều người chấp nhận điều này tốt.

Sau một năm im lặng, một số thông tin mới đã xuất hiện về MultiVersus. Mặc dù phiên bản beta mở đầu tiên bao gồm Phần 1, nhưng có vẻ như nội dung này sẽ không được tích hợp vào cốt truyện tiếp theo của trò chơi. Warner Bros. vẫn chưa giải thích chính thức về quyết định này, nhưng có vẻ như trò chơi có thể đã cố gắng khắc phục mọi vấn đề và tạo ra nội dung trước khi mở cửa trở lại. Có vẻ như lời bào chữa ban đầu “đây chỉ là bản beta” không có nhiều thuyết phục.

Các được cho là khởi chạy lại đã gây ra nhiều phản ứng khác nhau từ cộng đồng. Một số người bối rối khi bắt đầu lại Phần 1, so sánh nó với một chiến lược thường thấy trong truyện tranh. Bất chấp việc “thiết lập lại” này, vẫn có rất nhiều hy vọng cho mùa giải này.

Ý tưởng chính của trò chơi là cho phép người chơi chiến đấu với các nhân vật như Finn the Human, Shaggy, Batman và thậm chí cả Iron Giant vẫn rất phổ biến. Hơn nữa, lần khởi chạy lại còn giới thiệu nội dung mới. Mark Hamill sẽ lồng tiếng cho Joker mới có thể chơi được, nhân vật đã được giới thiệu trong một đoạn trailer hào nhoáng làm nổi bật sự xuất hiện đầy kịch tính của anh ta.

Nhìn về phía trước, MultiVersus dường như đang hướng tới cách tiếp cận dịch vụ trực tiếp. Tất cả chúng ta đều biết điều này sẽ đến vì bản beta cũng chứa đầy các Giao dịch vi mô. Warner Bros. muốn thu hút sự quan tâm của người chơi bằng cách liên tục bổ sung nội dung mới, chẳng hạn như nhân vật, trang phục và tính năng. Chúng ta sẽ xem mọi chuyện diễn ra như thế nào.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *