Mã Roblox Death Star Tycoon (tháng 5 năm 2024)

Cập nhật: ngày 13 tháng 5 năm 2024

Chúng tôi đã tìm kiếm thêm mã!

Roblox Death Star Tycoon mang đến trải nghiệm chơi game nhập vai lấy bối cảnh Chiến tranh giữa các vì sao vũ trụ. Với tư cách là người chơi, bạn có thể thiết kế và quản lý trạm vũ trụ của riêng mình, huấn luyện quân đội và phòng thủ trước các cuộc tấn công của kẻ thù trong khi khám phá thiên hà rộng lớn và thu thập tài nguyên.

Ngoài lối chơi, Death Star Tycoon còn cho phép người chơi sử dụng mã để mở khóa nhiều phần thưởng và phần thưởng khác nhau. Các mã này có thể được nhập vào nền tảng đổi mã của trò chơi, cung cấp cho người chơi các vật phẩm như vũ khí, chim, v.v.

Có liên quan: Mã Tycoon chiến hạm Roblox

Danh sách mã Roblox Death Star Tycoon

Mã Roblox Death Star Tycoon (đang hoạt động)

  • TIẾT KIỆM – Phần thưởng: Tàu tối cao
  • THENOOBTWEETS — Phần thưởng: Tự động thu thập chim
  • BLUEBIRD2020 — Phần thưởng: Máy thả tổ chim

Mã Roblox Death Star Tycoon (đã hết hạn)

  • THÁNG 4 – Phần thưởng: Kiếm đôi

Có liên quan: 10 game Roblox Tycoon hay nhất

Cách đổi mã Roblox Death Star Tycoon

Ảnh chụp màn hình của Gamepur

Để đổi mã trong Roblox Death Star Tycoon, hãy làm theo các bước sau.

  1. Khởi chạy Roblox Death Star Tycoon trên thiết bị của bạn.
  2. Hãy tìm nền tảng mã ở cuối trạm của bạn và bước lên đó.
  3. Trong menu đổi mã, nhập mã bạn muốn đổi.
  4. Sau khi nhập mã xong hãy nhấn vào nút kích hoạt.

Cách nhận thêm mã Roblox Death Star Tycoon

Bạn có thể theo dõi nhà phát triển Noob Army trên trang chính thức của họ Twitter và tài khoản YouTube để nhận thêm mã Roblox Death Star Tycoon. Một mã mới thường được phát hành trên các nền tảng này, cung cấp cho người chơi những phần thưởng thú vị như vũ khí, trang phục và tiền tệ trong trò chơi. Bằng cách luôn cập nhật các mã mới nhất, bạn có thể nâng cao trải nghiệm chơi trò chơi của mình và tiến bộ nhanh hơn trong trò chơi.

Tại sao mã Roblox Death Star Tycoon của tôi không hoạt động

Nếu mã Roblox Death Star Tycoon của bạn không hoạt động, có thể có một số lý do. Trước tiên, hãy đảm bảo rằng bạn đã nhập mã chính xác, vì lỗi nhập mã có thể khiến mã không hoạt động. Ngoài ra, một số mã có giới hạn thời gian và hết hạn sau một khoảng thời gian nhất định. Nếu bạn cố gắng đổi mã đã hết hạn, nó sẽ không hoạt động.

Cách chơi Roblox Death Star Tycoon

Để bắt đầu cuộc hành trình của mình trong Roblox Death Star Tycoon, bạn sẽ bắt đầu trên một hình chữ nhật nhỏ với tùy chọn mua trang phục Star Wars. Mục tiêu đầu tiên của bạn là tạo doanh thu bằng cách nhấp hoặc chạm vào người thu thập để thu tiền. Bạn có thể mua thêm các cấu trúc và nâng cấp tạo doanh thu khi bạn tiến bộ trong trò chơi. Mục tiêu cuối cùng của trò chơi là hoàn thành việc xây dựng Ngôi sao chết của bạn một cách đầy đủ. Trên đường đi, bạn có thể khám phá thiên hà, thu thập tài nguyên và quản lý chiến lược trạm vũ trụ của mình để bảo vệ khỏi các cuộc tấn công của kẻ thù.

Roblox Death Star Tycoon là gì?

Roblox Death Star Tycoon là một trò chơi dựa trên chiến lược cho phép người chơi xây dựng và quản lý Death Star của riêng mình. Trò chơi lấy bối cảnh ở Chiến tranh giữa các vì sao vũ trụ và cung cấp cho người chơi trải nghiệm chơi game phong phú, nơi họ có thể thiết kế trạm vũ trụ, huấn luyện quân đội và phòng thủ trước các cuộc tấn công của kẻ thù. Người chơi có thể khám phá thiên hà, thu thập tài nguyên và mở rộng đế chế của mình bằng cách chiếm lấy các hành tinh khác.


Gamepur được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *