Mã Roblox AU Reborn (tháng 5 năm 2024)

Cập nhật ngày 13 tháng 5 năm 2024

Đã kiểm tra để biết thêm mã!

Roblox có một cộng đồng người hâm mộ anime đông đảo, những người thích chơi nhiều trò chơi có chủ đề anime khác nhau có sẵn trên nền tảng này. Một trong những trò chơi như vậy là Roblox AU Reborn, cho phép người chơi tiếp cận với nhiều nhân vật anime mạnh mẽ và thách thức họ chiến đấu với những người chơi khác trong các trận đấu căng thẳng.

Hơn nữa, Roblox AU Reborn có một số mã mà người chơi có thể đổi để nhận tiền mặt và mã thông báo nhằm nâng cao trải nghiệm chơi trò chơi của họ. Hướng dẫn này cung cấp danh sách đầy đủ về tất cả các mã đang hoạt động và đã hết hạn có sẵn cho Roblox AU Reborn.

Có liên quan: Mã kích thước Anime Roblox

Tất cả mã cho Roblox AU Reborn

Tất cả các mã hoạt động cho Roblox AU Reborn

  • !code THANKSTORIYAMA! – Thiên thần Goku (Mới)
  • !mã số CẬP NHẬT1! – 25k tiền mặt
  • !mã số LẤY LÀM TIẾC! – Tiền mặt
  • !code CẢM ƠN BẠN! – 25k tiền mặt và 25 viên đá quý
  • !mã số XIN LỖI4GRIND — Phần thưởng: Đá quý và tiền mặt miễn phí
  • !mã số PHÁT HÀNH — Phần thưởng: 25 viên đá quý và 25k tiền mặt

Tất cả mã đã hết hạn cho Roblox AU Reborn

  • !mã 100KLIKES! – Phần thưởng: Quà tặng miễn phí
  • !code THƯỜNG NIÊN SỚM – Phần thưởng: Quà tặng miễn phí
  • !code b41t3d — Phần thưởng: 50 Tiền mặt
  • !code 40klike – Phần thưởng: Quà tặng miễn phí
  • !code 5klike – Phần thưởng: Quà tặng miễn phí
  • !code 20klike – Phần thưởng: Quà tặng miễn phí
  • !code 30klike – Phần thưởng: Quà tặng miễn phí
  • !code 10klike — Phần thưởng: 1 Token

Có liên quan: Mã cuộc phiêu lưu của Roblox Anime

Cách đổi mã trong Roblox AU Reborn

Ảnh chụp màn hình của Gamepur

Để đổi mã hoạt động trong trò chơi, bạn cần nhập mã vào cuộc trò chuyện. Không giống như nhiều trò chơi Roblox khác, AU Reborn không có tùy chọn chuyên dụng để nhập mã và điều duy nhất bạn có thể làm là nhập chúng chính xác như trên vào cuộc trò chuyện và gửi mã đó để nhận phần thưởng. Hãy nhớ rằng bạn cần lấy đúng mã, nếu không bạn không thể đổi bất kỳ phần thưởng nào.

Cách nhận thêm mã Roblox AU Reborn

Nếu bạn muốn mở rộng bộ sưu tập mã Roblox AU Reborn của mình, hãy kiểm tra nhà phát triển trò chơi, Xeno, trên Twitter là một nơi tuyệt vời để bắt đầu. Nó thường xuyên đăng các mã mới và cập nhật về trò chơi. Ngoài ra, tham gia máy chủ Roblox AU Reborn Discord là một cách tuyệt vời để cập nhật các mã mới nhất và liên lạc với những người chơi khác.

Tại sao mã Roblox AU Reborn không hoạt động

Nếu bạn gặp sự cố khi đổi mã Roblox AU Reborn, nguyên nhân có thể là do một số vấn đề phổ biến. Trước tiên, hãy đảm bảo rằng bạn đang nhập mã chính xác, bao gồm mọi chữ cái viết hoa, dấu cách hoặc ký hiệu. Một lý do khác khiến mã có thể không hoạt động là chúng đã hết hạn. Các nhà phát triển thường xuyên phát hành mã mới nhưng có ngày hết hạn, sau đó chúng không thể đổi được nữa.

Cách chuyển đổi nhân vật trong Roblox AU Reborn

Ảnh chụp màn hình của Gamepur

Thay đổi nhân vật trong Roblox AU Reborn là một quá trình đơn giản có thể được thực hiện chỉ trong vài bước đơn giản. Đầu tiên, hãy vào sảnh của trò chơi và mở nhân vật bằng cách nhấp vào tùy chọn Lựa chọn ở bên trái màn hình. Để chuyển sang một nhân vật khác, chỉ cần nhấp vào biểu tượng của họ và họ sẽ trở thành nhân vật mới của bạn trong các trận chiến trong tương lai. Lưu ý bạn chỉ có thể chuyển sang ký tự mà bạn sở hữu.

Roblox AU Reborn là loại trò chơi gì?

Roblox AU Reborn là một trò chơi chiến đấu nổi tiếng trên Roblox có một danh sách lớn các nhân vật anime với khả năng và đòn tấn công độc đáo. Người chơi có thể thay đổi giao diện nhân vật của mình để tạo giao diện cá nhân hóa, khiến mỗi trận chiến trở nên năng động và thú vị hơn. Trò chơi cung cấp các chế độ nhiều người chơi và các trận đấu tay đôi một chọi một, cho phép người chơi kiểm tra kỹ năng của mình trước những người khác từ khắp nơi trên thế giới.


Gamepur được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *