Mã chiến thuật (tháng 5 năm 2024) – Gamepur

Cập nhật ngày 13 tháng 5 năm 2024

Chúng tôi đã tìm kiếm thêm mã!

Warhammer 40.000: Chiến thuật là trò chơi di động phải chơi, giới thiệu vũ trụ Warhammer 40K thông qua sự kết hợp ly kỳ giữa cốt truyện, chiến thuật và phong cách mang tính biểu tượng mà người hâm mộ yêu thích. Tập hợp đội của bạn, chào đón Sự hỗn loạn và xem trận chiến trong thế kỷ 41 diễn ra trước mặt bạn.

Những cái này Chiến thuật Warhammer mã sẽ giúp bạn nhận được Cuộn, Tiền xu và Vé. Bạn cũng sẽ có đủ Blackstone để mua bao nhiêu thùng và nâng cấp tùy thích cũng như tạo nên một đội mạnh nhất trong vũ trụ. Nếu bạn thích chơi game nhập vai di động chiến lược, hãy xem Bên ngoài máy bay Bài viết về mã, vì chúng tôi cũng có rất nhiều quà tặng miễn phí đang chờ bạn nhận trong trò chơi đó!

Tất cả danh sách mã chiến thuật

Mã chiến thuật (Đang hoạt động)

  • HUNT4CLUES: Mở khóa phần thưởng (Mới)
  • RATSAWAY: Mở khóa phần thưởng
  • ILOVEXENOS: Mở khóa phần thưởng
  • wesblackmane11: Mở khóa 200 Đá đen, 5k xu và 1 Cuộn giấy yêu cầu
  • BÚA CHIẾN: Mở khóa 3k xu và 200 đá đen
  • TRIỆU HỒI: Mở khóa 1 Cuộn Yêu Cầu
  • SRSBSNS: Mở khóa 1 con dao chiến đấu thông thường
  • CHÀO MỪNG: Mở khóa 500 viên đá đen
  • : Mở khóa 1 Blackstone
  • CAPS: Mở khóa 5 vé đột kích
  • NGÂN HÀ: Mở khóa 300 Blackstone và 5k xu

Mã chiến thuật (Đã hết hạn)

Có liên quan: Thế giới của xe tăng

Cách đổi mã trong Tacticus

Nhận quà tặng miễn phí của bạn Warhammer 40.000: Chiến thuật chỉ mất một vài bước. Hãy làm theo hướng dẫn bên dưới để đổi mã nhanh chóng:

Ảnh chụp màn hình của Gamepur
  1. Bắt đầu Chiến thuật Warhammer trên thiết bị của bạn.
  2. Bấm vào biểu tượng bánh răng ở góc trên bên phải.
  3. Sao chép và dán từng mã vào Nhập mã vào đây hộp văn bản.
  4. Nhấn nút Chuộc lại để gửi phần thưởng tới hộp thư trong trò chơi của bạn.

Làm thế nào bạn có thể nhận được nhiều mã chiến thuật hơn?

Cách dễ nhất để có được nhiều hơn Chiến thuật Warhammer mã là để đánh dấu trang này và thỉnh thoảng quay lại. Chúng tôi đang tìm kiếm mã mới mỗi ngày và ngay khi tìm thấy chúng, chúng tôi sẽ cập nhật hướng dẫn của mình.

Nếu bạn muốn tự mình tìm kiếm mã mới, hãy bắt đầu bằng cách truy cập phương tiện truyền thông xã hội của nhà phát triển:

Tại sao mã chiến thuật của tôi không hoạt động?

Nếu bạn gặp khó khăn khi sử dụng Chiến thuật Warhammer mã, hãy bắt đầu bằng cách tìm lỗi chính tả, chẳng hạn như viết hoa sai. Hãy thử sao chép và dán mã bạn muốn sử dụng ngay từ trang này vì ngay cả một lỗi nhỏ cũng có thể khiến mã không hợp lệ.

Mã đang gây khó khăn cho bạn có thể cũng đã hết hạn trong thời gian chờ đợi. Thật không may, mã chỉ có thể đổi được trong một khoảng thời gian cụ thể. Dù vậy, hãy nhớ rằng khi mã hết hạn, sẽ luôn có mã mới.

Cách nhận phần thưởng khác trong Taticus

Nếu bạn đang tìm kiếm phần thưởng khác trong Chiến thuật Warhammer, bạn thật may mắn vì có rất nhiều! Bắt đầu bằng cách đăng nhập hàng ngày để yêu cầu Phần thưởng hàng ngày chẳng hạn như Mảnh vỡ, nâng cấp, Tiền xu, v.v. Với Phần thưởng mùa giải, bạn có thể nhận được chiến lợi phẩm tốt hơn cho mỗi cấp độ bạn đạt được. Tăng cường của bạn Cấp độ nhiệm vụ càng nhiều càng tốt và đầy đủ Nhiệm vụ để nhận Xu, Mảnh, Huy hiệu và XP và hoàn thành Thành tựu để có được Đá Đen. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, mặc dù Cửa hàng bán các mặt hàng bằng tiền thật và tiền tệ trong trò chơi, bạn có thể yêu cầu một Thùng thông thường miễn phí mỗi ngày.

Chiến thuật là gì?

Warhammer 40.000: Chiến thuật là một trò chơi chiến tranh chiến thuật theo lượt, trong đó người chơi dẫn dắt một đội quân thông qua các tình huống chiến đấu gay cấn. Trò chơi cho phép người hâm mộ tập hợp một đội với các nhân vật yêu thích của họ từ bất kỳ phe phái nào. Đội hình của bạn, các quy tắc của bạn – cho dù bạn đứng về phía Thủy quân lục chiến không gian đáng kính hay đám hỗn loạn đáng sợ. Bạn thậm chí có thể tạo một nhóm hỗn hợp và xem các nhân vật từ các phân số khác nhau tương tác với nhau trong khi hướng tới một mục tiêu chung.

Nếu bạn đang tìm kiếm thêm mã cho trò chơi trên thiết bị di động, hãy xem qua phần Mã chuyên dụng của chúng tôi để nhận quà tặng miễn phí cho nhiều tựa game khác nhau thuộc tất cả các thể loại yêu thích của bạn.


Gamepur được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *